Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Chị đã quá tin tưởng vào máy móc tự động phanh kia ...

Loại cảm giác bị một loại xe tổ bố đâm nhẹ một mẫu quả là ... Khó tả và vững chắc bạn không muốn thử đâu. Tin tôi đi, trong khi đứng trước mũi xe của người khác để ra hiệu tiến tiếp hay ngừng, tôi đã trải nghiệm cơn ác mộng ấy rồi.

Và bởi vậy, tôi cũng muôn phần thương cảm người phụ nữ Trung Quốc này, khi bị 1 chiếc SUV của Nissan đụng buộc phải. Chị đứng trước mũi loại Nissan Rogue nhằm thử nghiệm kỹ thuật an toàn chống va chạm và hậu quả thì ...

đấy là buổi triển lãm ko kể trời diễn ra tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Sau sự cố đáng tiếc này, người đứng ra tổ chức sự kiện đề cập rằng tai nạn diễn ra do "lỗi của người vận hành xe", và rằng "họ chân thành xin lỗi về những biến cố đã xảy ra, những biến cố dã gây ra tai nạn này". Kèm theo lời hứa sẽ "kiểm soát chặt chễ hơn, sự việc này sẽ ko tiếp diễn nữa".

công nghệ được lắp trong chiếc Nissan Rogue này là hệ thống Hỗ trợ Phanh hợp lý, tự động phát ra tiếng cảnh báo lúc nó phát hiện thấy vật cản phía trước. Nó cũng sẽ tự động phanh để ngăn chặn ví như tai nạn xảy ra.

Vài năm trước, cũng với người thử nghiệm hệ thống tự phanh này của xe Volvo và nhận được trái đắng. Lỗi không phải nằm ở xe mà chính ở người thử nghiệm kia. Dưới đây là video và cạnh đây là bài viết yếu tố về sự cố ấy:

>>> Có thể bạn quan tâm: Tạp chí điện tử , dinh huong phat trien cong thong tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts