Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Giả dụ ảnh bộ ảnh render này chính xác, Galaxy C10 sẽ vươn lên là 1 trong những model tầm trung ấn tượng nhất của Samsung từ trước tới nay nhờ 1 hệ thống camera kép và nút chuyên dụng cho Bixby.

>>> Xem thêm: vải địa công nghệ

Samsung ko xa lạ gì với các thứ cầm tay tầm trung. Trên thực tế, Samsung có 1 vài loại Galaxy thuộc phân khúc này và chủ yếu nhắm tới những thị trường đang phát triển. Thông thường các đồ vật như vậy sở hữu kiểu dáng hơi đơn thuần hoặc ít có tính năng vượt trội, thú vị.

Tuy nhiên, Samsung Galaxy C10 mà nhà hàng Hàn Quốc chuẩn bị trình làng mang thể là một ngoại lệ khi nó đi kèm mang 1 hệ thống camera kép.

Khoảng 2 tuần trước, chúng ta đã mang mẫu nhìn thoáng qua về vật dụng này qua một quảng cáo với tùy tậu màu sắc Rose Gold. Hiện nay, chúng ta lại có dịp sắm hiểu chi tiết hơn về Galaxy C10 nhờ những hình ảnh render rõ nét được chia sẻ bởi trùm tin đồn @OnLeaks. Ví như những thông tin này chính xác thì bản render này đã dựa trên bản vẽ CAD bị rò rỉ của Galaxy C10.

Galaxy C10 render

các gì chúng ta nhìn thấy cực kỳ giống có phiên bản Galaxy C10 từng xuất hiện trong đoạn quảng bá của Samsung hồi đầu tháng, đặc trưng là chúng đều mang camera kép. Bản render này cũng cho thấy sở hữu một nút chuyên dụng dành cho trợ lí Bixby đúng như những tin đồn trước đây.

Galaxy C10 cũng được thứ đèn flash LED kép đặt cạnh camera sau. ngoài ra, đồ vật cũng được sở hữu cổng kết nối USB Type-C và 1 jack 3,5 mm ở cạnh đáy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts