Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

IPhone 8 sẽ được vật dụng nhiều kỹ thuật mới nhất từ sạc không dây Smart Connector cho tới các khoa học hỗ trợ trải nghiệm VR/AR (thực tế ảo).

Theo trang The Verifier, sản phẩm mới nhất của hãng Apple sẽ được thiết bị công nghệ Smart Connector nhằm hỗ trợ cho sạc không dây. Ngoại trừ đó, hãng Apple vẫn chưa mách nhỏ điều gì về khoa học VR/AR (thực tại ảo).

Smart Connector là một dạng cổng kết nối được Apple ra mắt lần đầu trên dòng iPad Pro 12 inch. Khoa học này nếu tích hợp vào iPhone 8 sẽ làm cho việc kết nối các vật dụng ngoại vi tiện dụng và dễ dàng hơn.

iPhone 8 se co sac khong day va cong Smart Connector hinh anh 1

kỹ thuật Smart Connector cho phép kết nối trang bị ko dây. Ảnh: BGR

>>> Xem thêm: cho thuê máy photo tại hưng yên

Tuy nhiên, Tim Cook vẫn để lộ sự hứng thú về mảng khoa học này, và tiềm năng của nó được dự báo đem lại rộng rãi sức ảnh hưởng như chính bản thân iPhone 8.

Theo Verifier, ba sản phẩm gần ra mắt của Apple bao gồm iPhone 8, iPhone X, iPhone Pro hoặc 7S đều có ba điểm chung. Khoa học Smart Connect sẽ được tích hợp đầy đủ, cho phép sạc không dây. Kỹ thuật thực tại ảo cũng được bổ sung cộng có cái kính hỗ trợ như Google Glass.

Hơn nữa, iPhone 8 có khả năng được trang bị thêm camera 3D nhằm bổ trợ thêm cho kỹ thuật thực tế ảo. Kính thực tế ảo đang được nghiên cứu và với thể ra mắt trong 2 năm nữa.

iPhone 8 se co sac khong day va cong Smart Connector hinh anh 2
cái bề ngoài của iPhone 8. Ảnh: BGR

>>> Chúng tôi cung cấp: thuê máy photocopy giá rất tốt

Apple đã bỏ ra gần 3 năm hợp tác với Broadcom nghiên cứu về sạc không dây. Để chứng minh cho tính đúng đắn của việc tích hợp sạc ko dây cho iPhone 8, 1 bài báo của Reuters hé lộ "có ít nhất 5 nhóm của Apple đang làm việc cật lực trong mảng này".

Theo The Verifier, Apple gần cho ra mắt phiên bản mới của Apple TV có tích hợp công nghệ VR/AR.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts