Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Intel đã bắt đầu vận chuyển Optane SSD 375GB DC P4800X, dòng SSD tiêu dùng công nghệ Xpoint trước tiên dành cho doanh nghiệp mang giá 1520 USD (khoảng 34 triệu đồng).

3D Xpoint là khoa học lưu trữ mới do Intel và Micron Technology lớn mạnh từ năm 2012. Khác sở hữu 3D NAND, 3D XPoint với tốc độ nhanh hơn đông đảo, vì thế sở hữu thể xem 3D Xpoint là sự hài hòa giữa tốc độ của DRAM và khả năng lưu trữ của bộ nhớ flash truyền thống. Nếu chú ý bạn đọc với thể thông tin về 3D Xpoint và mẫu SSD Optane của Intel.

>>>Có thể bạn quan tâm: dịch vụ cho thuê máy photocopy ở hà nội

Theo The Verge, mang tốc độ cao như vậy, Optane với giá bán đắt hơn hầu hết so mang các mẫu SSD khác. Sau khi giới thiệu hồi tháng trước, mới đây Intel đã bắt đầu vận chuyển Optane SSD 375GB DC P4800X, chiếc SSD dùng khoa học Xpoint thứ 1 dành cho siêu thị, sử dụng chuẩn NVMe mang giá 1520 USD (khoảng 34 triệu đồng), bộ nhớ 375GB.

Được biết, Intel đã cho phép 1 vài trang tạp chí đánh giá tốc độ của SSD này. Nhưng thay vì đưa sản phẩm chiếc để đánh giá trực tiếp trên máy tính, các trang tin chỉ được phép kết nối có máy chủ Intel với gắn Optane từ xa để tiến hành kiểm tra tốc độ.

>>> có thể bạn quan tâm: cho thuê máy photo tại hưng yên

có thể thấy đối sở hữu các tác vụ nhập/xuất, ghi và đọc dữ liệu đều cho ra kết quả rẻ. Dù mới chỉ nhắm vào đối tượng doanh nghiệp, nhưng Xpoint đã mở ra hy vọng về một chuẩn lưu trữ tốc độ cao dành cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts