Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Các smartphone này hoặc quá kỳ lạ, hoặc đi trước thời đại quá xa cần chưa thể thành hiện thực
Kết quả hình ảnh cho Nokia Morph
Nokia Morph

>>> Xem thêm: cho thuê máy photo tại hưng yên

Ý tưởng Nokia Morph được đưa ra trong năm 2008, thể hiện tham vọng của tương lai. Sản phẩm được thiết kế mang chất liệu trong suốt và dễ dàng thay đổi hình dạng nhờ khoa học nano.

Sản phẩm này chưa từng tồn tại dưới bất kỳ hình thức nào và theo mô tả là có thể gấp lại và kéo dài thành rộng rãi hình dạng khác nhau, từ dạng thẻ cho đến khả năng uốn cong như một dòng vòng tay. Nó cũng có thể hấp thụ năng lượng mặt trời để hoạt động, chống bụi bẩn và với bề mặt haptic, cho phép khách hàng chạm và cảm nhận mọi vật được hiển thị mang hình dạng và kết cấu thực. Vào thời điểm đấy, Nokia tin rằng các tính năng của Morph sở hữu thể xuất hiện trong các vật dụng cầm tay cao cấp vào năm 2015. Tuy nhiên, tới nay vẫn chưa thực sự sở hữu 1 sản phẩm gấp được như vậy xuất hiện trên thị trường.

Ply - smartphone lấy cảm hứng từ dao gấp

Ply về cơ bản giống như 1 con dao gấp của quân đội Thụy Sĩ, với đa dạng bộ phận khác nhau với thể mở hoặc kéo rộng ra. Dòng kiểu dáng do Hideo Kambara sáng tạo, giới thiệu năm 2008. Cái smartphone này sở hữu một gamepad, một bàn phím quay số, một máy chiếu và thậm chí là cả một loại máy in được tích hợp. Việc lồng ghép với phần kỳ quặc làm ngoại hình của nó ko được bắt mắt, nhưng sẽ vô cùng hữu dụng với người dùng nếu chiếc điện thoại này với thể xuất xưởng từ bản vẽ trong tương lai. Trên thị trường hiện mang Lenovo Smart Cast có máy chiếu tích hợp, hay Nokia N-Gage gắn kèm gamepad, nhưng chưa mang điện thoại nào mang được cả hai tính năng này cùng 1 khi. Và smartphone sở hữu tính năng của một cái máy in đa dạng khả năng sẽ ko bao giờ thực hiện được.

>>> Chúng tôi cung cấp: thuê máy photo tại hà nội

Philips Fluid

Philips Fluid là cái smartphone được nghĩ đến như một cái điện thoại lai máy tính bảng của Dinard da Mata, năm 2010. Trong đấy, tính năng đặc thù nhất là màn hình OLED linh hoạt cho phép biến đổi hình dáng và giúp người dùng thoại mái hơn lúc tiêu dùng. Kiểu dáng theo đơn đặt hàng dành riêng cho hãng Philips, chiếc điện thoại này có thể trở thành một cái vòng tay hoặc đồng hồ hợp lý, rồi khi kéo thẳng ra trở thành smartphone hay máy tính bảng tùy kích thước. Cá tính, độc đáo và hàm chứa khoa học cao, sản phẩm được kỳ vọng sẽ đem lại sự hãnh diện và tự hào cho các bạn lúc đi lại trên phố này đáng tiếc lại chưa bao giờ được phân phối.

Mobile Script

Mobile Script là đồ vật di động tích hợp hai màn hình do Aleksandr Mukomelov sáng tạo vào năm 2009. Một trong số đó được giấu trong thân máy dưới màn hình cứng và có thể kéo ra từ bên trong lúc buộc phải sử dụng. Phần màn hình phụ này sở hữu chiều dài lên đến 9,5 inch. Kỹ thuật được sử dụng là vật liệu nano mềm, sở hữu thể trở nên cứng chắc khi sở hữu loại điện đi qua, bởi vậy màn hình có thể được cuộn lại và rắn chắc lúc tiêu dùng. Mobile Script còn mang thể hấp thụ năng lượng mặt trời để chuyển hóa thành năng lượng có thể tiêu dùng. Chiếc kiểu dáng này được đánh giá cao hơn cả Nokia Morph, mặc dù khả năng có thể cung cấp chắc chắn phải chăng hơn đông đảo.

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: cho thuê máy photo tại quảng ninh

ZTE Eco-Mobius

chiếc smartphone này mang tầm nhìn của hãng ZTE về dòng điện thoại dạng mô-đun, cho phép người mua mang thể thay đổi màn hình, chipset, pin, camera và RAM 1 bí quyết chủ động. Điểm thú vị là bạn mang thể chọn các bộ phận cơ bản mang giá tốt, sau ấy dần dần nâng cấp khi có tiền. Điều này đồng nghĩa với việc các bạn sẽ ko bao giờ nên cần sắm một chiếc điện thoại hoàn toàn mới, thay vào đấy chỉ nên nâng cấp những mô-đun cao cấp hơn đã được làm cho sẵn. Dẫu vậy, nó vẫn chỉ là ý tưởng bởi chặng đường tới với việc thực tế hóa vẫn còn rất dài. Tuy nhiên, gần đây mang một số smartphone sở hữu cảm hứng từ Eco Mobius, như LG G5 và Moto Z, lúc cho phép quý khách thêm vào những tính năng mới thông qua mô-đun đi kèm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts