Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

MateBook D, MateBook E và MateBook X sẽ là những loại Matebook tiếp theo của Huawei.

Tại Mobile World Congress 2016, Huawei trình làng MateBook – 1 mẫu tablet chạy Windows 10 với thiết kế đẹp kèm có bút Stylus, cover linh hoạt tích hợp bàn phím. Matebook là một thiết bị ấn tượng nhưng tiếc rằng Huawei đã ko giới thiệu thế hệ tiếp theo của mẫu tablet này tại MWC 2017 vừa qua.

>>> Xem thêm: lắp đặt âm thanh ánh sáng nhiều năm kinh nghiệm

Tuy nhiên, điều này ko đồng nghĩa sở hữu việc Huawei dừng tăng trưởng dòng sản phẩm Matebook. Thay vào đó, Evan Blass (thường được biết tới sở hữu nickname @evleaks) đã đăng tải hình ảnh của 3 loại Matebook mới, bao gồm: MateBook D, MateBook E và MateBook X.

Trong ấy, loại E với kiểu dáng gần giống sở hữu thế hệ Matebook thứ 1 nhất. Hai phiên bản còn lại trông giống mang 1 chiếc máy tính xách tay thông thường hơn.

MateBook D mang vẻ là 1 máy tính xách tay nhỏ gọn sở hữu các cổng kết nối cơ bản mà chúng ta mang thể mua thấy trên bất kỳ dòng laptop nào. Đầu tháng này, nguồn tin từ WinFuture khẳng định MateBook X có tên mã là "Pascal" và thứ này cũng từng xuất hiện chớp nhoáng trong một bài test của Geekbench.

trường hợp những tin đồn là chính xác, MateBook X sẽ là một máy tính xách tay 15 inch sở hữu vi xử lí Intel Core i5-7200U thế hệ đồ vật 7 (Kaby Lake), RAM 8 GB và tất nhiên là chạy Windows 10 của Microsoft.

>>> mang thể bạn thích: micro cổ ngỗng với dây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts