Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

vừa rồi, chuyên gia khoa học Paul Thurott đã tiết lộ một số thông tin thú vị về chếc máy tính bảng lai laptop có lẽ sẽ sớm được công bố của Microsoft

 Có vẻ như người dùng đã lãng quên mất Surface Pro cũng là một trong những dòng sản phẩm từng đem lại ít nhiều thành tựu cho Microsoft và đặt nền móng cho chiếc Surface Book

có vẻ như người dùng đã lãng quên mất Surface Pro cũng là 1 trong các chiếc sản phẩm từng đem lại ít đa dạng thành tựu cho Microsoft và đặt nền móng cho mẫu Surface Book

>>> Xem thêm: loa karaoke bmb

Trong các ngày qua, chúng ta được nghe tương đối đa dạng tin đồn về những kế hoạch cho ra lò Microsoft Surface Book 2, nhưng với vẻ như những khách hàng đang xem nhẹ loại máy tính bảng lai laptop Surface Pro 5 đã trễ hẹn lâu nay của Microsoft. Chuyên gia công nghệ Paul Thurott vừa qua đã mách nhỏ rằng mẫu Surface tiếp theo vẫn sẽ giữ nguyên thiết kế cổng sạc nam châm đang được sử dụng trên loại Surface và đồng thời bộ vi xử lí sẽ được tiêu dùng sẽ là những con chip Kaby Lake mới nhất đến từ Intel.

Thurott đồng thời cũng cho biết rằng sẽ ko sở hữu sự thay đổi nào quá lớn đối mang Surface Pro 5, nhiều khả năng trang bị sẽ chỉ mang 1 vài thay đổi nhỏ trong kiểu dáng và tập trung vào nâng cấp phần cứng của máy so mang thế hệ tiền nhiệm.

Một trong những kết nối quan trọng của Surface Pro có lẽ sẽ được duy trì sau những lời phàn nàn về việc bỏ đi cổng Magsafe trên dòng Macbook Pro mới của Apple.
1 trong các kết nối quan trọng của Surface Pro mang lẽ sẽ được duy trì sau những lời phàn nàn về việc bỏ đi cổng Magsafe trên loại Macbook Pro mới của Apple.

Việc duy trì kiểu dáng cổng sạc nam châm ko đồng nghĩa với việc Microsoft phải duy trì mọi các kết nối còn lại trên Surface Pro 5, nhiều khả năng hãng sẽ thay thế cổng Mini Display Port hiện tại trên Surface Pro 4 có cổng USB – C trên mẫu sản phẩm mới.

Trước đây, Microsoft đã từng cam kết rằng các phụ kiện đi kèm Surface Pro 3 như là bộ sạc, dock kết nối và bàn phím rời đều sở hữu thể dùng được trên Surface Pro 4. Điều này giúp hãng chiếm được thiện cảm của không ít các người tiêu dùng Surface Pro 4, vậy nên không có gì bất ngờ lúc được biết Microsoft có vẻ nhưng sẽ tiếp tục duy trì cổng sạc nam châm trên Surface Pro 5.

Khả năng tương thích ngược của Surface Pro 4 đã giúp Microsoft chiếm được thiện cảm của rất nhiều người dùng.
Khả năng tương thích ngược của Surface Pro 4 đã giúp Microsoft chiếm được thiện cảm của đông đảo các bạn.

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: micro cổ ngỗng Shure

Trái lại, fake sử Microsoft xem nhẹ việc với USB – C lên chiếc Surface Pro mới nhất của hãng, đây sẽ là 1 thiếu sót rất to khi đông đảo những nhà cung ứng PC bây giờ đang chuyển đổi dần chuẩn USB 2.0 và 3.0 cũ sang cổng USB – C trên các sản phẩm bậc nhất của họ.

Việc thay thế các cổng kết nối như USB 2.0, 3.0 và Mini Display Port bằng cổng USB - C là điều nên làm.
Việc thay thế những cổng kết nối như USB 2.0, 3.0 và Mini Display Port bằng cổng USB - C là điều buộc phải khiến.

Thurrott ko cung cấp thêm thông tin nào nữa về những mẫu Surface Pro 5 gần ra mắt nhưng bù lại chúng ta có lẽ cũng chẳng hề chờ đợi quá lâu nữa cho tới lúc các thông tin chính thức được công bố. Hiện tại, Microsoft vẫn đang được kì vọng sẽ tổ chức một sự kiện phần cứng đặc thù để giới thiệu cái Surface mới trong vòng vài tuần nữa. Mặc cho sự im lặng tới từ Microsft, các báo kỹ thuật đã nhận được nguồn tin từ sớm rằng Surface Book 2 sở hữu vẻ sẽ ko được giới tiệu tại sự kiện này.

Chiếc Surface Pro thế hệ này có lẽ sẽ chỉ là một phiên bản với không quá nhiều cải tiến và tập trung vào nâng cấp phần cứng.
mẫu Surface Pro thế hệ này với lẽ sẽ chỉ là một phiên bản với ko quá rộng rãi cải tiến và tập trung vào nâng cấp phần cứng.

>>> Chúng tôi cung cấp: máy trợ giảng Vicboss

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts