Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Nước giải khát là 1 mẫu sản phẩm đặc thù và với thời trang riêng, khác biệt so mang những sản phẩm đồ uống khác, do đó mà xây dựng logo cho sản phẩm nước giải khát cũng cần thể hiện được thời trang đặc trưng đầy cá tính đó.

Vậy khiến cho thế nào để với được một logo độc đáo, thời trang dành riêng cho sản phẩm nước giải khát của doanh nghiệp bạn? Bài viết này sẽ giúp người mua trả lời được câu hỏi đó bằng các hướng dẫn, gợi ý cực kỳ khía cạnh, cụ thể dưới đây.

NỘI DUNG [HIDE]

  • 1 bắt mắt làm logo cho sản phẩm nước giải khát
  • 2 Biểu tượng trong làm logo cho sản phẩm nước giải khát
  • 3 Màu sắc trong thiết kế logo cho sản phẩm nước giải khát
  • 4 Kiểu chữ trong xây dựng logo cho sản phẩm nước giải khát

phong cách xây dựng LOGO CHO SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT

Nước giải khát là sản phẩm của cuộc sống hiện đại, đáp ứng nhu cầu của con người trong việc mang một cái nước uống thuận tiện, ngon miệng, giúp giải khát và thể hiện cá tính. Chính do đó mà chiếc sản phẩm này gắn ngay tắp lự với tuổi trẻ và được đa số những người trẻ tuổi đón nhận, ưa thích.

Pepsi_Poster

Logo Pepsi được làm với bắt mắt trẻ trung năng động

Đối sở hữu các sản phẩm nước giải khát trên thị trường hiện tại, tất cả chúng đều mang thời trang vô cùng trẻ trung, tươi mới, hiện đại và năng động. do vậy mà cái xây dựng logo dành cho cái sản phẩm này cũng bắt buộc chú ý đến việc khiến nổi bật được bắt mắt, thời trang trẻ trung, năng động, mạnh mẽ, tươi mới của sản phẩm.

Bố cục, màu sắc hay hình ảnh biểu tượng trong thiết kế logo cho sản phẩm nước giải khát buộc phải chú trọng hài hòa để tạo ra cảm nhận về sự linh hoạt, đi lại, tràn đầy sức sống, năng lượng của tuổi trẻ.

BIỂU TƯỢNG TRONG xây dựng LOGO CHO SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT

xây dựng logo cho sản phẩm nước giải khát mang thể lựa chọn phần lớn các hình ảnh khác nhau để trở nên biểu tượng như: hình ảnh những mẫu hoa quả, trái cây có trong thành phần nước giải khát, các hình ảnh gắn ngay tắp lự có năng lượng (mặt trời, gió…), các hình ảnh gợi liên tưởng đến sự mát mẻ, giải khát (nước, giọt nước, đá lạnh, băng tuyết…).

coogin-logo

mẫu xây dựng logo thương hiệu Trà xanh Coogin do Sao Kim thiết kế

Hình ảnh biểu tượng logo hiệu quả bắt buộc là hình ảnh sở hữu khả năng tạo ra nhu cầu từ phía người tiêu dùng. Đối mang sản phẩm nước giải khát, hình ảnh biểu tượng của logo cần gợi nhắc người dùng nhớ đến sự mát mẻ, tươi ngon, khiến cho họ cảm thấy khát và nhớ đến sản phẩm của công ty. những hình ảnh của hoa quả, băng tuyết… nói trên có thể coi là những hình ảnh biểu tượng hiệu quả gợi nhắc đến sản phẩm và kể nhở người mua về cơn khát của họ.

MÀU SẮC TRONG làm LOGO CHO SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT

Logo của sản phẩm nước giải khát cần sử dụng những màu sắc tươi sáng hoặc lựa chọn các cặp màu có sắc độ tương phản cao để tạo ra ấn tượng về thị giác. Như đã trình bày ở trên, sản phẩm nước giải khát thường thường gắn với sự năng động, trẻ trung được phổ biến giới trẻ ưa chuộng, chính vì lẽ ấy các màu sắc tươi sáng hoặc với sự tương phản cao sẽ thể hiện được rẻ bắt mắt này của sản phẩm.

Thiết kế logo nước cam đóng chai mang thương hiệu Ogina

thiết kế logo nước cam đóng chai với nhãn hiệu Ogina

Thêm vào ấy, những màu sắc tươi sáng, với độ tương phản cao cũng đã được nghiên cứu chỉ ra là sở hữu khả năng gây ấn tượng mạnh mẽ đối có các bạn và giúp sản phẩm phát triển thành thu hút, cá tính hơn.

KIỂU CHỮ TRONG thiết kế LOGO CHO SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT

xây dựng logo cho sản phẩm nước giải khát ưng ý mang những kiểu chữ với đường nét phóng khoáng, tiên tiến, đơn thuần, ko bắt buộc quá rườm rà, phổ biến đường nét.

thiet-ke-logo-nuoc-tinh-khiet-napu

mẫu thiết kế logo nhãn hàng nước tinh khiết Napu do Sao Kim làm

Tuy nhiên, dựa vào khả năng sáng tạo của chuyên gia thiết kế và đặc điểm của sản phẩm, chúng ta hoàn toàn mang thể tạo ra thêm các kiểu chữ ấn tượng có đường nét, hình khối của giọt nước hoặc trái cây để có được sự khác biệt, độc đáo trong xây dựng logo.

Tóm lại, nước giải khát là một chiếc sản phẩm đặc trưng vì thế nó đòi hỏi thiết kế logo buộc phải sở hữu sự chuyên biệt, nêu bật được phong cách riêng của sản phẩm. doanh nghiệp Sao Kim chúng tôi đã sở hữu chuyên nghiệp trong việc thiết kế hàng nghìn những logo khác nhau trong ấy mang đa số những logo dành riêng cho sản phẩm nước giải khát. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu điều gì sẽ giúp tạo phải 1 mẫu logo đẹp và hiệu quả. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ có các bạn các kinh nghiệm quý báu của mình, đưa ra cho quý khách lời khuyên, tư vấn và sự giúp đỡ để bạn với được 1 cái logo ưa thích nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để được giúp đỡ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts