Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Nhiều người hiểu nhầm về vai trò của nhãn hiệu. họ nghĩ rằng nó đồng nghĩa có buôn bán, và kinh doanh đồng nghĩa mang quảng cáo.

>>> Dịch vụ hỗ trợ: thiết kế catalogue chuyên nghiệp

- 1 thương hiệu cho toàn bộ người biết doanh nghiệp nào đáng giá và tại sao

- marketing cho toàn bộ người biết phương pháp xác định giá trị thương hiệu, và tiếp cận nó ở đâu.

Mục đích của nhãn hiệu là tiêu dùng giá trị được người dùng nhận biết, với được thông qua công tác buôn bán, để duy trì doanh số và sở hữu mức lợi nhuận cao hơn so sở hữu thị trường trong dài hạn.

Mục tiêu của hầu hết thương hiệu là khiến cho nâng cao khối lượng mà khách hàng sẵn sàng chi trả, thúc đẩy hầu hết người đánh giá bạn cao hơn so với trùng hợp sở hữu thương hiệu. không quan trọng lúc nhãn hàng của bạn là giá thấp, hay số đa dạng, hay hạng sang, hay thương hiệu hàng độc, mục tiêu chính là như trên. ko quan trọng lúc nền kinh tế đang tăng trưởng hay đang suy thoái, mục tiêu của nhãn hàng vẫn giữ nguyên.

trường hợp bạn ko với nhãn hiệu, bạn chỉ bán hàng hóa. Hàng hóa của bạn sở hữu giá trị tùy theo thị trường. Trong thời kỳ thị trường tăng trưởng phải chăng, rộng rãi doanh nghiệp có thể hài lòng có điều này. Họ ko chi tiêu, chỉ nương theo con sóng thị trường hàng hóa để vững mạnh. Họ tự cho phép mình tin rằng vững mạnh là những gì họ bắt buộc. mọi thiết bị sẽ thay đổi khi tình hình thị trường thay đổi. lúc tình hình thị trường phát triển thành khó khăn, xu thế sẽ là thu hẹp kinh doanh lại - giảm chi tiêu và chọn phương pháp thoát khỏi tình hình cạnh tranh. Ảo tưởng khi này là cắt giảm giá thành sẽ làm cho bạn phát triển thành khó khăn hơn. Nhưng điều này không xảy ra. Nó mang thể giúp doanh nghiệp bạn vươn lên là gọn gàn và tốn ít giá thành hơn, nó mang thể khiến cho nâng cao dòng tiền của công ty. Nhưng nó không tạo ra sự thích hợp của công chúng sở hữu sản phẩm của bạn. Thực tế, nó chẳng tạo ra điều gì.

>>> Xem thêm: thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts