Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Uber sẵn sàng chi 3 tỷ USD chọn lại Here của Nokia. Mới đây vào đồ vật Tư, tờ Wall Street Journal đưa tin, các nhà phân phối ôtô châu Âu BMW, Mercedes-Benz của Daimler và Audi hài hòa sở hữu nhau cộng Baidu của Trung Quốc để tham gia đấu thầu tậu lại sản phẩm bản đồ Here của Nokia.

http://www.dna.com.vn/folder_news/110515 uber.jpg

>>> Tham khảo: thiet ke logo thuong hieu

Uber đang dựa vào khoa học của Google Maps, nhưng họ đang tính toán hướng đi riêng của mình bằng cách tậu lại Here của Nokia...

Dường như mục đích là nhằm ngăn chặn những doanh nghiệp công nghệ khác như Apple hay Google mang thể sở hữu sản phẩm này để phát triển những dự án xe tự lái của họ.

Báo cáo của công ty cho biết, Here đang nắm giữ hơn 80% thị phần toàn cầu của hệ thống định vị xe, đem đến doanh thu một,1 tỷ USD mỗi năm. Trụ sở chính đặt tại Berlin, và sở hữu tới 6.000 nhân viên trên toàn thế giới khiến việc để duy trì hoạt động cho ứng dụng bản đồ này của Nokia.

Here là đối thủ chính của Google Maps, và sở hữu thể sẽ siêu hữu ích cho Uber.

Theo đấy, Uber sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lên tới 3 tỉ USD để tậu lại Here , số tiền này là hoàn toàn khả thi so có tổng số 5,9 tỷ USD Uber đã huy động được sau 10 vòng gọi vốn nói từ năm 2011.

hiện nay, Uber vẫn đang dựa vào khoa học của Google Maps để lập bản đồ của mình. Tuy nhiên việc với 1 ứng dụng bản đồ của riêng mình cộng dữ liệu và thị phần siêu to của Here sẽ giúp công ty này lớn mạnh hơn nữa và ko còn phụ thuộc vào Google.

>>> Có thể bạn quan tâm: thiet ke logo doanh nghiep

đặc trưng là lúc Uber cho thấy tham vọng phát triển dự án xe tự lái của riêng mình, thì việc với riêng một ứng dụng bản đồ là điều cực kỳ quan trọng.

Nokia công bố vào tháng Tư rằng họ đang cân kể bán lại Here. tới cuối tháng này, Nokia sẽ mang thông báo chính thức về quyết định của mình.

Cho tới nay, ko kể Uber và liên minh hãng cung ứng ô tô Châu Âu - Baidu bày tỏ sự ưa chuộng đến Here còn với cả những ông to kỹ thuật như Facebook, Amazon và cả Apple.

Sản phẩm bản đồ của Here của Nokia thực sự đang trở thành một mòn hàng cực kỳ "hot".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts