Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Đồng hồ thông minh Apple với thể sắp chính thức ra mắt. Theo Forbes, sự kiện mang tên "Spring forward" diễn ra vào ngày 9/3 tới đây tại California sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm mới của hãng Apple. Và, đồng hồ tối ưu Apple Watch mang thể sẽ được chính thức ra mắt thị trường vào thời điểm đấy.

http://www.dna.com.vn/folder_news/020315 Apple Watch.jpg

>>> Tham khảo thêm tại đây: logo

Dù Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về các sản phẩm gần ra mắt, nhưng đa dạng dự báo cho rằng Apple Watch sẽ trở thành trung tâm quan tâm, lúc CEO Tim Cook đã từng hé lộ việc trình làng cái đồng hồ tối ưu vào tháng 4 năm nay.

Cho đến thời điểm ngày nay, giá khởi điểm cho Apple Watch bản thể thao là 349 USD, trong lúc ẩn số là giá thành của hai phiên bản khác với kích cỡ 38 mm và 42 mm.

Apple Watch có bề ngoài sở hữu vỏ nhôm, thép không gỉ, và Apple Watch phiên bản đặc trưng được mạ vàng 18k. Forbes cũng dự báo giá tiền của Apple Watch phiên bản đặc thù là không dưới 10.000 USD.

Tuy vậy, điều người sử dụng ưa chuộng nhất lại là thời lượng pin của sản phẩm. Thời lượng hoạt động liên tục của mẫu đồng với các ứng dụng là 2,5 giờ và 3,5 giờ trong điều kiện bình thường. Đây không phải con số ấn tượng so có những sản phẩm đồng hồ thông minh bây giờ.

bên cạnh ra, hãng có thể sẽ tung ra thêm MacBook thế hệ mới, hay dòng tablet iPad Air Pro 12,9-inch...

>>> với thể bạn quan tâm: thiet ke nhan dang thuong hieu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts