Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Tại sao toàn bộ những nhãn hàng đều chết

http://www.dna.com.vn/folder_news/170614 xay dung thuong hieu.jpg

Cho dù nhãn hàng của bạn thành công tới đâu thì có thể một ngày nào ấy nó sẽ chết đi. đó chính là dự đoán của Jim Collins trong nghiên cứu của ông về sự tồn tại và mất đi của các nhãn hiệu trong nhóm Fortune 500.

Nghiên cứu này đã chỉ ra được khoảng 2.000 doanh nghiệp xuất hiện trong danh sách Fortune 500 từ năm 1955. Tuy nhiên, tính đến nay thì số lượng doanh nghiệp trong danh sách còn tồn tại chỉ còn là 71 doanh nghiệp. Tỉ lệ "biến mất" là 86%.

Việc xuất hiện trong danh sách doanh nghiệp hàng đầu Fortune 500 ko không nói được điều gì, không chất lượng điều gì cho khả năng tồn tại của doanh nghiệp. một số doanh nghiệp khổng lồ hiện tại hầu như chưa xuất hiện trong năm 1955 - đấy là các công ty khoa học (Facebook, Google, Apple…), song 1 số doanh nghiệp lừng lẫy một thời như Scott Paper, Zenith, Rubbermaid, Teledyne, Warner Lambert and Bethlehem Steel thì biến mất không để lại 1 dấu tích.

Ba mươi năm trước đây, Ames Department Stores và Wal-Mart có mô hình kinh doanh tương đồng và cộng tăng trưởng vô cùng nhanh. Nhưng đến nay thì Ames đã không còn tồn tại trong khi Wal-Mart phát triển thành nhà bán lẻ số một thế giới.

tất cả sản phẩm, dịch vụ, thị trường hay giải pháp đều dần trở thành lỗi thời nhưng điều này không với nghĩa là các doanh nghiệp sản xuất các đồ vật này đều vươn lên là ko thiết yếu hay lỗi thời.

Cuộc sống vẫn tiếp diễn nhưng số đông nhãn hiệu thì ko. sở hữu một điều mà bạn cần ghi nhớ là nếu bạn bị bó chặt vào những điều mà bạn đang khiến, nơi mà bạn đang kinh doanh…thì điểm cuối cộng đang đón chờ quý khách chính là sự diệt vong. 1 công ty buộc phải phải khiến cho được rộng rãi hơn các điều này mới mong với thể tồn tại. Bài học lịch sử đã chỉ ra rằng ví như 1 doanh nghiệp ko nghĩ xa hơn các gì họ đã khiến cho thì họ đã ko tồn tại được tới hiện nay.

Liệu công ty của bạn vẫn tồn tại sau 60 năm?

DNA Branding - www.dna.com.vn

Tham khảo bài viết Branding Strategy Insider

http://www.dna.com.vn/folder_news/

tags: ra đời, chiến lược nhãn hiệu, định vị nhãn hiệu, truyền thông nhãn hàng

Facebook
Hot! Email Bản in

Bài viết liên quan

  • Internet có "bức tử" thương hiệu?
  • làm 1 nhãn hàng tử tế
  • Vai trò và giá trị của thành lập
  • nhãn hàng trước, buôn bán sau
  • thiết kế thương hiệu: các ngộ nhận khó tránh
  • Cải thiện hình ảnh nhãn hàng
  • 3 bước thiết kế lòng trung thành thương hiệu
  • 5 sai lầm nên hạn chế trong thành lập
  • 3 lỗi nghiêm trọng thường gặp trong thành lập
  • những điều nên khiến để ko bị xem là "hàng chợ"
  • Trang
  • một
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • next >>

tags: thành lập, chiến lược thương hiệu, định vị thương hiệu, truyền thông nhãn hiệu

Facebook
Hot! Email Bản in

Bài viết liên quan

  • Internet mang "bức tử" thương hiệu?
  • xây dựng một nhãn hiệu tử tế
  • Vai trò và giá trị của thành lập
  • thương hiệu trước, kinh doanh sau
  • làm thương hiệu: các ngộ nhận khó tránh
  • Cải thiện hình ảnh thương hiệu
  • 3 bước làm lòng trung thành nhãn hàng
  • 5 sai lầm nên tránh trong thành lập
  • 3 lỗi nghiêm trọng thường gặp trong ra đời
  • các điều nên làm để ko bị xem là "hàng chợ"
  • Trang
  • một
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • next >>

      0 nhận xét:

      Đăng nhận xét

      Popular Posts