1 trong những cuộc thử nghiệm nổi danh của Logo Mashups là ghép tên logo này vào biểu tượng Logo kia mà ko khiến cho mất đi tính độc đáo của những xây dựng logo ban đầu. Dove sẽ bay cùng Twitter, Chú thỏ của Play Boy nhảy cùng Apple và hơn thế nữa. những sáng tạo tinh nghịch này thực sự là 1 trong các trò đùa nức tiếng trên cộng đồng làm nhãn hàng. Cuộc thử nghiệm này cũng chứng minh được định vị và điểm mạnh của những nhãn hiệu nức tiếng này, dù bị mix-up sở hữu nhau nhưng chúng không hề mất đi bản sắc riêng.
Hãy cùng chúng tôi xem bộ sưu tập Mix Up logo này, và xem thử bạn nhớ được bao nhiêu biểu tượng nhé!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét