Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Điều quan trọng của một logo là sự liên tưởng của người dùng lúc xem làm ấy. bởi thế, việc nắm bắt các xu thế thiết kế logo đương đại là thông tin thiết yêu để tạo ra các sáng tạo tuyệt vời và hiệu quả.

Hãy cộng chúng tôi điểm qua các xu thế thiết kế logo chủ đạo trong năm 2014, các thông tin sử dụng tư liệu từ tạp chí đồ họa DesignBolts.

dùng họa tiết ghép mảnh, đa giác hình học

Chiều sâu và sự phong phú của các hình dạng đặc biệt sẽ tạo bắt buộc cho bản thiết kế logo những liên tưởng sâu xa và đặc thù về đơn vị hay doanh nghiệp. Đây là khía cạnh được đánh giá cao trong năm 2014 nhờ việc thể hiện chiếc "tôi" rõ ràng của logo. 2 phong cách chủ đạo thường được tiêu dùng là họa tiết ghép mảnh và sự hài hòa những hình dạng đặc thù

Họa tiết ghép mảnh mang sự xen kẽ giữa các hình khối lục giác, đa giác… nhằm khẳng định về một chi tiết "chung" nào ấy. Ví dụ như sự đa văn hóa, rộng rãi trong định hướng phát triển… của một công ty hay tổ chức. Điều thú vị của họa tiết ghép mảnh còn nằm ở chi tiết rộng rãi nhưng thống nhất mà nó mang thể truyền tải.

bên cạnh ấy, sự kết hợp của các hình học nằm xen kẽ, đối xứng hay ẩn đều mang thể góp phần không nhỏ tạo cần những xây dựng lôi kéo theo cá tính trừu tượng.

xây dựng 2D- Cảm nhận 3D

xu thế 3D trong 2D đang siêu được sử dụng rộng rãi nhờ hiệu quả sâu, ấn tượng và đẹp mắt mà nó mang lại. Logo được làm để sản xuất tác động "nhìn" 3D khi họ đang thực sự xem 1 logo 2D .Đây là xu thế có đậm nét tiên tiến và đòi hỏi người thiết kế bắt buộc nắm khá vững các công nghệ xử lý.

Tạo tác động kép

Tác động kép giúp với đến hiệu ứng hình ảnh "kép" khi xem các xây dựng. người mua sẽ cảm thấy thật sự ấn tượng và thú vị mang những ý nghĩa xen lẫn trong cùng một hình ảnh truyền tải.

Gradient Mesh- sử dụng công cụ lưới chuyển màu

Đây là công cụ giúp tạo các hiệu ứng đặc biệt mà những chương trình vẽ vector khó thực hiện . Bạn với thể tạo ra các hiệu ứng màu tương tự như tranh vẽ bằng màu nước sở hữu hiệu quả nghệ thuật bất ngờ.

Negative space- khoảng trống âm

Rõ ràng, dù những xu hướng với thay đổi thì các yếu tố sở hữu tính đơn giản và hiệu quả như dung tích âm vẫn luôn được coi trọng. Đối tượng chính được đặt ở giữa như sự nhấn mạnh của thông điệp bắt buộc truyền tải. Trong lúc ấy, không gian giữa và xung quanh lại tạo bắt buộc cảm quan xây dựng sâu sắc và hài hòa.

Line art- các đường nét sắc sảo và tinh tế

nếu là nhà thiết kế thích hợp sự sắc nét và tinh tế thì Pen Tool trong Illustrator là sự lựa chọn hợp lý cho bạn. Line art- những xây dựng thanh mảnh và sạch sẽ được coi là xu hướng của năm 2014 nhờ hiệu quả ấn tượng của nó.

Letterpress- Tạo diện tích sâu mang hình khối dập nổi

nếu chúng ta đã quá quen với công nghệ dập nổi trong in ấn thì nay, xu hướng này được tiếp tục sử dụng rộng rãi và tiêu dùng trong việc thiết kế logo. sở hữu những chi tiết chính được làm cho nổi lên, logo sẽ phát triển thành mang chiều sâu hơn. Nhờ ấy, chúng ta có các thiết kế logo thanh lịch, gọn gàng và thu hút.

Chồng lấp

chi tiết chồng lấp trong khoa học làm logo là việc tiêu dùng sự hỗn độn một bí quyết với trật tự và tinh tế. nếu phương pháp này được sử dụng hiệu quả, logo sẽ có một chiều sâu hoàn hảo và thông điệp truyền tải được nổi bật một bí quyết logic nhất.

Blends- sự pha trộn, tiếp nối của màu sắc

Sắc thái của màu sẽ được nối tiếp nhau giúp người xây dựng tạo bắt buộc những logo kết hợp và vượt trội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts