Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Chương trình F35 là 1 trong những hệ thống vũ khí quân sự đắt đỏ nhất trong lịch sử, và nó thực ra đã bị chỉ trích nặng nề vĩ các lỗ hổng kiểu dáng và bởi sự bội chi kinh khủng trong vận hành.

 Máy bay chiến đấu F-35 Thế hệ mới của Quân đội Hoa Kỳ

Máy bay chiến đấu F-35 Thế hệ mới của Quân đội Hoa Kỳ

>>> sở hữu thể bạn quan tâm:

báo giá dịch vụ cho thuê máy photocopy

thuê máy photocopy giá rất thấp

dịch vụ cho thuê máy photocopy ở hà nội
cho thuê máy photocopy giá phải chăng tại hà nội
cho thuê máy photo tại hải phòng

Máy bay chiến đấu F-35 đang được liệt vào danh sách ko lực thế hệ mới của Quân Đội Hoa Kỳ. Chương trình F-35 bao gồm những biến thể khác nhau của máy bay, mỗi biến thể được thiết nhắc để thỏa mãn nhu cầu của những nhánh khác nhau trong quân đội, bao gồm ko Quân Hoa Kỳ, Hải Quân Hoa Kỳ, và tập Đoàn Lính Thủy Đánh Bộ.

Chương trình F35 là một trong các hệ thống vũ khí quân sự đắt đỏ nhất trong lịch sử, và nó thực ra đã bị chỉ trích nặng nề vĩ các lỗ hổng kiểu dáng và bởi sự bội chi kinh khủng trong vận hành.

sở hữu ba dòng nguyên bản của dòng máy bay chiến đấu này: F35A: vốn đựng cánh và hạ cánh giống như các máy bay chiến đấu thông thường; F-35B, vốn được ngoại hình đê chứa cánh trong những đường băng ngắn, đồng thời sở hữu thể hạ cánh theo chiều thẳng đứng; và F-35C, vốn được kiểu dáng để thao tác chiến đấu mang các máy bay chuyên chở.

Máy bay F-35A Lightning II của ko lực Hoa Kỳ, hạ cánh xuống phi trường Graf Ignatievo ở Bulgaria ngày 28/4/201

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts