Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Chuyên gia phân tích của Morgan Stanley nhận định rằng Microsoft sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa, nâng cao 110 tỷ USD giá trị thị trường nhờ mảng buôn bán Azure.

>>> có thể bạn quan tâm:
Những chuyên gia phân tích đến từ Morgan Stanley tin rằng mảng buôn bán điện toán đám mây Azure của Microsoft sẽ vững mạnh mạnh mẽ cộng các xu hướng công nghệ mới. Các dự đoán về giá cổ phiếu và lợi nhuận đều cực kỳ cao, hơn kỳ vọng trước đây.

"Những mũi nhọn hiện tại của Microsoft bao gồm Azure, trung tâm dữ liệu, Office 365 đều sẽ tiếp tục lớn mạnh mạnh trong thời gian đến. Microsoft cũng sẽ vươn lên là kẻ chiến thắng trong cuộc đua điện toán đám mây công cộng", chuyên gia phân tích Keith Weiss cho biết.

Ông Weiss cũng đề cập thêm: "Với vị thế hiện tại và việc cải thiện các mảng kinh doanh kém hiệu quả, Microsoft sẽ tiếp tục phát triển mang hai con số. Chính do vậy những nhà đầu tư buộc phải sẵn sàng khi giá cổ phiếu của Microsoft có thể tiếp tục tăng thêm 14%".

Chính các xu hướng công nghệ tương lai như trí tuệ nhân tạo và machine learning, sẽ thúc đẩy nhu cầu lưu trữ dữ liệu khổng lồ của các siêu thị. Lúc đấy sẽ càng với rộng rãi người mua tiêu dùng nền tảng điện toán đám mây.

Theo nhận định của chuyên gia phân tích Keith Weiss, mảng buôn bán Azure sở hữu thể giúp Microsoft tăng thêm 110 tỷ USD giá trị thị trường. Azure sẽ vươn lên là một gã khổng lồ thực sự và xứng đáng được Microsoft đặt trong 1 mục riêng trên báo cáo tài chính của mình.

ko kể đấy, chuyên gia phân tích của Morgan Stanley cũng nhận định về Windows 10: "Hệ điều hành mới này đang tạo ra một bước đột phá đối mang Microsoft, sở hữu các đồ vật phần cứng hấp dẫn hơn, từ máy tính bảng cho đến laptop và cả smartphone".

Tuy nhiên ngôi sao sáng nhất trong thời gian đến vẫn sẽ là điện toán đám mây Microsoft Azure

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts