Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Theo đại diện Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông), tính tới thời điểm ngày nay, Goolge đã ngăn chặn khoảng 1.500 clip với nội xung xấu.

Theo đại diện Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông), tính tới thời điểm ngày nay, Goolge đã ngăn chặn khoảng một.500 clip với nội xung xấu độc trên tổng số hơn 2.300 clip do cơ quan chức năng Việt Nam gửi tới đơn vị này.

Ảnh chụp màn hình minh họa. (Nguồn: PV/Vietnam+)
Ảnh chụp màn hình minh họa. (Nguồn: PV/Vietnam+)

>>> Xem thêm: cho thuê máy photo tại bắc ninh

Theo đó, từ khoảng tháng Hai đến nay, cơ quan chức năng đã phấn đấu phối hợp cùng các đơn vị cung ứng dịch vụ xuyên biên giới là Google và Facebook nhằm ngăn chặn các thông tin xấu độc tại những clip trên YouTube, tài khoản kém chất lượng mạo , trang thông tin… mang nội dung kích động bạo lực, chống phá nhà nước, bôi nhọ tổ chức, cá nhân tại Việt Nam.

Thời gian qua, với ba lần phái đoàn cấp cao của Google khiến cho việc với nhà chức trách và Facebook là một lần. Trong các buổi khiến việc, đại diện của hai "gã khổng lồ" này đều bày tỏ thiện chí hợp tác mang cơ quan chức năng trong việc làm cho sạch môi trường Internet, bảo vệ các bạn dựa trên cơ sở tuân thủ pháp luật Việt Nam và thông lệ quốc tế.

Đại diện Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cũng cho hay, Google đã thiết lập riêng cơ chế để cơ quan chức năng Việt Nam sở hữu thể gửi cộng lúc rộng rãi link vi phạm đến tổ chức này cũng như đưa thêm công cụ giúp những nhà quảng cáo có thể kiểm soát thấp hơn PR của mình trên YouTube.

Trong lúc ấy, phía Facebook đã xử lý rộng rãi trang tin fake mạo do cơ quan chức năng của Việt Nam gửi đến. Bản thân mạng xã hội lớn nhất thế giới cũng lập một đội để xử lý việc này.

Số liệu được lãnh đạo Cục An toàn thông tin đưa ra hồi tháng Hai cho thấy, Việt Nam với khoảng 50 triệu khách hàng Internet, đạt tỷ lệ trên 53% dân số.

 (Biểu đồ số lượng người dùng Facebook thường xuyên ở Việt Nam)

(Biểu đồ số lượng khách hàng Facebook thường xuyên ở Việt Nam)

>>> có thể bạn quan tâm: thuê máy photo giá phải chăng tại hà nội

Chỉ kể về mạng xã hội Facebook, tại Việt Nam mang sắp 48 triệu người mua thường xuyên mỗi tháng, khoảng 30 triệu quý khách thường xuyên mỗi ngày… Đây là những con số thực sự ấn tượng minh chứng cho sự lớn mạnh bùng nổ của Internet tại Việt Nam.

mang sự phát triển như vũ bão của khoa học, đồ vật đầu cuối phải chăng, Internet di động hiện đang với mặt tại khắp toàn bộ nơi, việc tiếp cận thông tin sở hữu người dân là hết sức dễ dàng. Tuy nhiên, ko kể mặt tích cực, các thế lực thù địch đã tiêu dùng triệt để nhằm bôi nhọ chế độ, lãnh đạo, kể xấu, kích động hằn thù, khiến nhiễu thông tin, tung tin giả… gây hại cho các bạn.

Cơ quan quản lý cũng cho biết, không chỉ Việt Nam, đa dạng quốc gia cũng đã mạnh tay trong việc làm lành mạnh hóa môi trường thông tin trên Internet. mang như vậy, người dân mới được tiếp cận sở hữu những thông tin chính xác, có ích, phục vụ lớn mạnh kinh tế - xã hội.

>>> Mời bạn xem: cho thuê máy photo tại hưng yên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts