Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

HP vừa trình làng đa dạng phiên bản máy tính xách tay mang phần cứng mạnh mẽ hơn nhằm khó khăn với các đối thủ như Surface Pro và MacBook Air trên thị trường.

Ngày hôm nay, HP đã công bố một vài nâng cấp cho các chiếc máy tính xách tay của mình. Hai đồ vật nổi bậc trong số này là cái sản phẩm khó khăn trực tiếp mang Microsoft Surface. Thứ nhất là nâng cấp cho HP Elite x2, làm cho nó đủ sức khó khăn có Surface Pro. Đồ vật hai là việc cắt gọt phiên bản Elite 13 khiến cho nó sắp giống với MacBook Air thay vì Surface Laptop.

Elite x2 - một cái máy tính bảng mang bàn phím sở hữu thể tháo rời nhận được rộng rãi lời khen khi nó được giới thiệu cách đây 2 năm. Tuy nhiên, vật dụng này với 1 nhược điểm lớn: chỉ tiêu dùng bộ vi xử lí Intel Core m. Điều này làm nó khó so sánh về sức mạnh mang Surface Pro, hoặc cũng mang thể xem Elite x2 như 1 loại máy tính xách tay thông thường. HP nhận ra rằng thực sự các bạn muốn rộng rãi hơn thế. Vì vậy, đợt cập nhật này dòng sản phẩm Elite x2 được bổ sung bộ vi xử lí Core i – kèm theo không phải là bộ vi xử lí Core m mà Intel quyết định đổi tên thành Core i hồi năm ngoái.

Điểm nổi bật của HP Elite x2 không phải là khả năng duyệt web mà ở việc hỗ trợ công việc. Nhược điểm là nó vẫn sở hữu thể chạy nóng hơn 1 chút (nó cũng không làm mát bằng quạt) và sẽ cho tuổi thọ pin phải chăng hơn. Cụ thể, HP ước tính bản cải tiến sẽ cho thời gian sử dụng pin khoảng 8 giờ, trong khi bản cũ năm ngoái là 10 giờ. Loại máy tính bảng này cũng vươn lên là dày hơn một chút nhưng HP đã gọt bớt khung viền để giúp cho nó trông thon gọn hơn.

bên cạnh ra, HP cũng cập nhật 1 vài thông số công nghệ khác. Loại máy tính bảng mới vẫn sở hữu màn hình 12 inch nhưng độ phân giải nâng cao lên 3000 x 2000 pixel so có 1920 x 1280 pixel của bản gốc. Phiên bản này đi kèm với một ổ cứng SSD 360 GB thay vì ổ SSD 128 GB như trước đây. Bên cạnh đó, 2 cổng USB của thiết bị cũng được nâng cấp thành USB Type-C.

hầu hết những điều này làm HP Elite x2 vươn lên là cao cấp hơn dù cho ko mang sự khác biệt nào trong kiểu dáng của vật dụng. Thay đổi này cũng giúp nó có thể cạnh tranh tốt hơn mang dòng sản phẩm Surface Pro. Bản nâng cấp của HP Elite x2 sẽ được bán ra thị trường trong tháng đến sở hữu giá từ 999,99 USD.

một trang bị khác của HP cũng có thay đổi lớn là cái máy tính xách tay Elite 13. Đó là một máy tính xách tay bằng kim dòng và được xem là câu trả lời của HP dành cho MacBook Air. Năm nay, màn hình của phiên bản mới đã được thu hẹp một chút để toàn bộ máy hẹp hơn 2,032 cm và ngắn hơn một,016 cm so mang bản cũ. Nó thực sự trông giống như Dell XPS 13 – điều này cũn dễ hiểu vì 2 thứ cạnh tranh trong cùng một phân khúc.

HP đã làm cho mới Elite 13 mang bộ xử lý Kaby Lake. Những thông số kỹ thuật khác ko với đa dạng thay đổi so sở hữu bản gốc. Cụ thể, máy có màn hình 13.3 inch sở hữu độ phân giải 1080p, ổ SSD 12 GB (mẫu cũ bắt đầu từ 256 GB), RAM 8 GB và khoảng 14 giờ tiêu dùng pin. HP cũng loại bỏ bớt 1 cổng HDMI để thay bằng USB Type-C. Do vậy, máy sẽ mang 2 cổng USB-C và 2 cổng USB 3.0 truyền thống.

cái máy tính xách tay này mang mẫu mã khá đẹp và chắc chắn. Và mặc dù chẳng hề liền lôi cuốn như Surface Laptop nhưng nó vẫn trở thành 1 thách thức mới dành cho những sản phẩm của Microsoft. Elite 13 sẽ được bán ra với giá từ 1,049.99 USD cộng hệ điều hành Windows 10 bản quyền.

ngoài đó cũng có 2 máy tính xách tay khác được HP cập nhật đợt này. Envy 17 giờ đây mỏng hơn và với đồ họa rời (GeForce 940MX của Nvidia). Trong lúc đấy, Envy x360 15 được cập nhật có các miếng vát mỏng, khiến cho máy nhỏ hơn một chút.

>>> Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts