Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Google vừa công bố phiên bản Android O dành cho các lập trình viên. Google đã nêu bật những tính năng lớn cũng như cho phép lập trình viên thử trải nghiệm.

Kết quả hình ảnh cho Android O

>>> Xem thêm: lắp đặt âm thanh ánh sáng giỏi

Tuy nhiên, phiên bản developer preview của Android O chưa đạt độ ổn định cao và hãng khuyên các bạn thông thường chưa nên cài đặt trên thứ, đặc thù là giả dụ smartphone mà họ định cài đặt là công cụ liên lạc hay làm cho việc hàng ngày.

Đánh giá từ các thông tin về Android O mà Google mách nhỏ, đây chẳng phải 1 bản update lớn với những tính năng nổi trội. Nổi bật nhất mang lẽ là những thay đổi ở phương pháp hệ thống xử lý thông báo notification. Android sẽ cho phép "các kênh notification mới", mà theo những mô tả tương đối mơ hồ của Google, sẽ cho phép lập trình viên tích hợp những chiếc thông báo khác nhau thành 1 "gói" để người dùng mang thể duyệt. Một bức ảnh chụp màn hình ví dụ mà Google chế tạo cho thấy, bạn mang thể nhóm các thông báo vào các "hạng mục", ví dụ như hạng mục "tin tức" chứa các notification về những bài báo mà bạn chú ý. Bí quyết khiến cho này hứa hẹn sẽ giúp bạn quản lý thấp hơn hàng tá notification lộn xộn trên smartphone của mình.

1 thay đổi to khác của Android O với tên "hạn chế chạy ngầm" (background limits) hứa hẹn giúp vật dụng tăng thời gian dùng pin – mục tiêu mà Google đã cố gắng thực hiện trong rộng rãi năm qua. Background limits sẽ hạn chế chức năng của ứng dụng khi nó nằm ở chế độ chạy ngầm, và việc tránh này sẽ áp dụng cho 3 chức năng chính: những dịch vụ ngầm, update vị trí, "các phát sóng ngầm". Chúng sẽ bị Android hạn chế để giúp lập trình viên viết những ứng dụng ko "đốt cháy" pin của bạn. Bản phát hành ban đầu của Google không bật mí thay đổi này sẽ ảnh hưởng thế nào đến chức năng ứng dụng, tuy nhiên, hãng nói rằng đây là "thay đổi đáng kể" đối mang Android. Chính do đó, Google sẽ cung ứng rộng rãi tài liệu về chức năng mới này, cũng như cung cấp hướng dẫn về phương pháp viết những ứng dụng hoạt động được ở hệ thống mới.

>>> mang thể bạn quan tâm: lắp đặt âm thanh hội nghị

các tính năng đáng chú ý khác bao gồm chế độ picture-in-picture (ảnh trong ảnh) cho smartphone (tính năng này có cho tablet hồi năm ngoái), icon ứng dụng "thích ứng", điều hướng thấp hơn mang bàn phím cho các trang bị như Chromebook và hỗ trợ cho những ứng dụng tự động điền (autofill).

Lập trình viên sở hữu thể thử Android O trong bộ kém chất lượng lập chính thức của Android, tuy nhiên, ví như bạn muốn thử trên vật dụng phần cứng, bạn sẽ cần download và flash thứ. Google kể rằng những thiết bị được hỗ trợ bao gồm Pixel, Pixel XL, Pixel C, Nexus 5x, Nexus 6P và Nexus Player. Ko kể ra, nếu bạn muốn tăng trưởng những ứng dụng tương thích với Android Wear 2.0, bạn cũng sẽ được chế tạo những công cụ cần phải có thông qua bộ fake lập Android. Hãng tìm kiếm sẽ sở hữu thêm đa dạng thông tin về Android O để chia sẻ vào thời gian đến.

>>> Chúng tôi cung cấp: âm thanh hội nghị bosch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts