Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Hàng loạt tin đồn, rò rỉ, suy đoán về mẫu smartphone thế hệ kế tiếp của Apple đã dần dựng lên hình dáng hoàn chỉnh của 1 trang bị mang tính đột phá, đánh dấu 10 năm phát triển của chiếc điện thoại tuyệt vời iPhone.

Kết quả hình ảnh cho iphone 8

>>> Xem thêm: cho thuê máy photo tại hưng yên

Tên gọi

Bộ đôi smartphone của Apple dự kiến gọi là iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Theo truyền thống, thế hệ iPhone tiếp theo bắt buộc được gọi là iPhone 7S và iPhone 7S Plus, giống như thông tin mà nhà chế tạo linh kiện của Apple ở Đài Loan mách nhỏ hồi cuối tháng 12 năm ngoái, với một chút thay đổi về bộ vi xử lý.

Tuy nhiên, với mô hình kỷ niệm nhân dịp 10 năm ra mắt, rộng rãi người tin rằng Apple sẽ chuyển thẳng đến iPhone 8 và iPhone 8 Plus, bỏ qua những mô hình nâng cấp thông thường. Bên cạnh ấy, mang sự xuất hiện trước tương đối nhộn nhịp của Samsung Galaxy S8, 1 cái iPhone sở hữu tên gọi mang số hiệu đi kèm phải chăng hơn như 7 và 7S sẽ làm giảm bớt phần nào vị thế cạnh tranh.

Ý tưởng thiết kế iPhone 8

một số thông tin khác lại nói về 1 cái iPhone thiết bị ba. Cụ thể, Fast Companytuyên bố rằng sẽ có ba dòng iPhone được giới thiệu trong năm nay là iPhone 7S, 7S Plus và iPhone 8. Thậm chí, nó có thể không gọi là iPhone 8 mà sẽ là iPhone X, sở hữu ý nghĩa tượng trưng cho số 10 trong hệ số La Mã.

Về cơ bản, ko kể Apple, ko ai biết vững chắc tên gọi và số lượng iPhone sẽ xuất hiện trong năm 2017 này.

>>> mang thể bạn quan tâm: cho thuê máy photo tại bắc ninh

Ngày phát hành

iPhone 7 và 7 Plus ra mắt vào ngày 7/9/2016, trong khi iPhone 6S và 6S Plus ra mắt ngày 9/9/2015. Cả hai sự kiện đều diễn ra vào thiết bị tư, cùng là thời điểm hai ngày sau Ngày Lao Động ở Mỹ (diễn ra vào vật dụng hai thứ 1 của tháng 9) và cũng đều là ngày cuối cùng của Triển lãm điện tử sử dụng IFA, sự kiện mà Apple thường không bao giờ tham dự.

nếu Apple tiếp tục mua ngày ra mắt sản phẩm mới theo thời trang này, iPhone kế tiếp có thể được công bố vào ngày 6/9/2017. Bởi Ngày Lao Động năm nay rơi vào 4/9 còn IFA 2017 sẽ kéo dài từ một đến 6/9. Sự kiện của Apple, như thường lệ sẽ làm lu mờ những đối thủ khó khăn đang tham dự triển lãm ở Berlin.

Sau ngày ra mắt, iPhone mới sở hữu thể bắt đầu đặt hàng trước từ 8/9 và sẵn sàng lên kệ hôm 15/9. Ví như mang mô hình thứ ba, sở hữu giá cao cấp trên một.000 USD, phổ biến ý kiến cho rằng nó sở hữu thể bị trì hoãn tới tháng 10 hoặc 11 do các vấn đề kỹ thuật liên quan đến màn hình OLED.

một ý tưởng mẫu mã iPhone 8

mẫu mã

iPhone 8 và 8 Plus được dự báo sẽ tiếp tục tiêu dùng màn hình OLED nhưng không phải các tấm nền cong sang hai viền mà chỉ có lớp kính phía trên 2,5D. Điều này thích hợp mang xu hướng mới của điện thoại thông minh là màn hình tỷ lệ dài và tràn viền. Nó vừa giúp hạn chế những nhược điểm của màn hình cong như dễ chạm tay vào màn hình hay cảm giác cầm ko cứng cáp, trong lúc tiết kiệm được thời gian để chẳng phải bề ngoài lại hệ điều hành iOS.

một số tin đồn cho thấy có sự chuyển đổi vỏ máy từ cấu trúc nhôm sang thép ko gỉ, hoặc thậm chí là vỏ gốm cao cấp cho phiên bản kỷ niệm 10 năm. nhiều người tin rằng Apple cho ra mắt iPhone Jet Black vào năm ngoái là 1 phương pháp để thử nghiệm để xem người mua thích tiêu dùng những vật dụng sở hữu độ bóng như thế nào, để với lựa tậu thấp nhất cho phiên bản cao cấp của năm nay.

>>> Chúng tôi cung cấp: cho thuê máy photo tại bắc giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts