Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

một. Jaybird X2

Điểm danh những tai nghe không dây tốt nhất hiện nay - 1

Tai nghe mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời, tuổi thọ pin trung bình và dễ tiêu dùng. Ví như bạn muốn sắm tai nghe ko dây tiêu dùng trong khi tập thể dục thì Jaybird X2 sở hữu những tính năng mà bạn mong muốn.

>>> Xem thêm: báo giá dịch vụ cho thuê máy photocopy

2. Optoma NuForce BE Sport3

Điểm danh những tai nghe không dây tốt nhất hiện nay - 2

NuForce BE Sport3 sở hữu khả năng bí quyết ly tiếng ồn "đáng kinh ngạc", âm thanh tối ưu, pin phải chăng, tất nhiên phổ biến phụ kiện dành riêng cho thể thao. Gắn chặt có tai và còn mang khả năng chống bụi và chống nước tiêu chuẩn IP55.

3. Beats X

Điểm danh những tai nghe không dây tốt nhất hiện nay - 3

Tai nghe Beats X sở hữu hầu hết những tính năng mà bạn mong đợi từ các cái tai nghe tập luyện thể thao với hiệu suất âm thanh tuyệt vời, thiết kế tiện lợi. Beats X với thể sạc tương đối nhanh, chỉ trong năm phút cho bạn 2 giờ nghe nhạc. Nó mang lại âm bass sâu nhất, nốt cao nổi bật và âm trung rất rõ để bạn không chỉ nghe mà còn cảm nhận âm nhạc theo phương pháp hoàn toàn khác biệt.

4. Bose QuietControl 30

Điểm danh những tai nghe không dây tốt nhất hiện nay - 4

Bạn muốn kiểm soát được mức độ ồn ào của môi trường xung quanh? QuietControl 30 là câu trả lời dành cho bạn. Đặt mức khử tiếng ồn của riêng bạn sở hữu tai nghe QuietControl 30 và với hiệu suất âm thanh cân bằng ở hầu hết mức âm lượng. Hơn nưã, bề ngoài vòng đeo cổ đem lại sự thoả thích lúc đeo cả ngày.

5. Apple AirPod

Điểm danh những tai nghe không dây tốt nhất hiện nay - 5

với rất nhiều điều để say mê một dòng tai nghe AirPod bao gồm chất lượng âm thanh và khả năng ghép nối nhanh chóng mang đồ vật của bạn. Tuy nhiên, mặc dù mang một số điểm tích cực, chúng ta không thể cho AirPods vị trí bậc nhất trong danh sách này, bởi tầm giá của nó hơi đắt.

>>> Chúng tôi cung cấp: âm thanh hội thảo ekars

6. Jabra Elite Sport

Điểm danh những tai nghe không dây tốt nhất hiện nay - 6

Tuổi thọ pin tương đối dài, chất lượng âm thanh tốt, tai nghe Jabra Elite Sport là tai nghe thích hợp sở hữu người mới mê say thể thao. Đặc thù, chiếc tai nghe này sở hữu cả theo dõi nhịp tim và chức năng sàn lọc âm thanh để nghe được môi trường bên không tính.

7. Jaybird Freedom Wireless

Điểm danh những tai nghe không dây tốt nhất hiện nay - 7

ví như bạn đang mua kiếm 1 loại gì ấy thời trang và không lưu ý đến việc giảm nhẹ chất lượng âm thanh, Jaybird Freedom Wireless có lẽ là lựa mua thấp nhất của bạn. Sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, kiên cố Jaybird Freedom Wireless cũng ghi điểm trong lựa chọn của người mua. Tuy nhiên, tuổi thọ pin của nó tương đối tốt.

8. Moto Surround

Điểm danh những tai nghe không dây tốt nhất hiện nay - 8

Moto Surround được đánh giá cao về giá cả, hiệu suất và pin. Trong các thử nghiệm, Moto Surround dùng được 12 tiếng nghe nhạc, nó ấn tượng mang âm trầm. Moto Surround cho phép chuyển động trong điều kiện mưa nhỏ và ko ngâm sau dưới 1 mét nước trong vòng 30 phút.

9. Beats Powerbeats2 Wireless

Điểm danh những tai nghe không dây tốt nhất hiện nay - 9

các người yêu thích thể thao ko thể bỏ qua tai nghe Powerbeats2 Wireless. Trọng lượng nhẹ và kiểu dáng có sức mạnh kép của trình điều khiển âm thanh, tai nghe này cung ứng âm thanh cao và hiệu suất cần thiết phù hợp trong điều kiện luyện tập. Ko kể ra, Powerbeats2 mang thể cho banj nghe suốt 6 giờ liên tục chỉ với một lần sạc, tích hợp kỹ thuật sạc nhanh: 15 phút sạc bạn sẽ được một giờ nghe.

10. Plantronics BackBeat Fit

Điểm danh những tai nghe không dây tốt nhất hiện nay - 10

Tai nghe thể thao ưa thích sở hữu tất cả người. BackBeat Fit sở hữu âm thanh rõ ràng, tuổi thọ pin kéo dài. Mẫu mã tai nghe móc vòng qua vành tai đảm bảo Fit luôn bám chắc vào tai dù người sử dụng hoạt động mạnh, chơi thể thao, đem đến cảm giác đeo rất nhẹ nhàng và dễ chịu. Mặc dù BackBeat Fit chẳng hề là dòng tai nghe thưởng thức âm nhạc thực thụ, nhưng khả năng tái tạo âm thanh của nó tương đối tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts