Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

2016 là một năm vui-buồn lẫn lộn của Samsung. Vui là vì cái điện thoại Galaxy tiếp tục trên đà thành công, được sự lưu ý to của khách hàng và đem đến nguồn lợi nhuận khủng cho hãng. Buồn là vì hình ảnh của Samsung đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau sự cố Galaxy Note7 cháy nổ, khiến cho ông lớn Hàn Quốc cần thu hồi mọi máy đã bán ra và công khai xin lỗi trước đại chúng.

Nhưng Samsung biết rằng: Xin lỗi bằng lời ko thôi là chưa đủ. Cách duy nhất để lấy lại lòng tin của quý khách là bằng hành động, bằng phương pháp tạo ra các sản phẩm ko chỉ chất lượng, mà còn vượt trội hoàn toàn so có những đối thủ để các bạn sẵn sàng quên đi các bê bối trước đây của Samsung và lựa mua sản phẩm mới.

Và thời điểm đó đã tới. Đây là Galaxy S8. Nó là lời khẳng định của Samsung về chất lượng, và nó cũng là sự cam kết của Samsung về an toàn cho người dùng. Nhưng quan trọng hơn, Galaxy S8 còn với 1 sứ mệnh cao cả của Samsung trong việc tái định hình ngoại hình của chiếc smartphone tương lai, ngoại trừ ra còn là những khoa học bảo mật và trí tuệ nhân tạo mới để đem lại 1 trải nghiệm tốt hơn.

>>> có thể bạn quan tâm: thuê máy photocopy tại hà nội giá thấp

Galaxy S7 được đánh giá là 1 trong các chiếc smartphone đẹp nhất năm ngoái, và sở hữu Galaxy S8 năm nay, Samsung đã kế thừa những điểm mạnh từ bề ngoài của Galaxy S7 và đưa nó lên một tầm cao mới. Galaxy S8 tiếp tục được chế tác bằng kính và kim cái, trong đấy cả hai mặt kính sử dụng công nghệ Gorilla Glass 5 ở mặt trước và sau đều được uốn cong cân xứng 1 bí quyết xuất sắc, tạo phải 1 cảm giác cầm nắm hết sức vô tư.

Điểm khác biệt trong ngoại hình của Galaxy S8 năm nay nằm ở mặt trước, khi đây là loại máy trước tiên của Samsung được vật dụng màn hình vô cực (Infinity Display). Samsung đã chiếc bỏ những chi tiết thừa ở cạnh trên và dưới của màn hình Galaxy S8, kết hợp mang màn hình cong ở hai bên để đem lại cho máy một vẻ ko kể hầu hết là không viền. Tiêu dùng Galaxy S8 không tính đời thực, người dùng với cảm giác hình ảnh trên màn hình như đang lơ lửng giữa ko trung, và đồ vật mà họ đang cầm trên tay chẳng hề là 1 loại điện thoại nữa, mà là trang bị gì ấy thật sự cực kỳ high-tech, thật sự vô cùng tương lai.

Màn hình Infinity Display không chỉ đẹp mắt, mà còn đi đôi mang những tiện lợi rõ ràng cho quý khách. Galaxy S8 và S8+ lần lượt có màn hình 5.8 và 6.2 inch, to hơn đáng đề cập so mang mức 5.1 và 5.5 inch của Galaxy S7 và S7 edge. Tuy nhiên nhờ viền màn hình mỏng, Galaxy S8 và S8+ không lớn hơn về bề ngang so mang hai người tiền nhiệm mà chỉ dài hơn 1 chút. Màn hình lớn trong 1 thân hình nhỏ bé rõ ràng là một thế mạnh của Galaxy S8 nhằm đánh mạnh vào đối thủ chính là iPhone - những chiếc máy luôn nổi tiếng bởi viền màn hình dày dẫn kích thước lớn, gây khó chịu trong lúc nằm trong túi quần.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S8: Màn hình Vô cực - Tiềm năng Vô tận - Ảnh 5.

>>> Xem thêm: cho thuê máy photo tại hải phòng

Kích thước chiều ngang giữ nguyên trong khi chiều dài lại được mở rộng rõ ràng sẽ đem lại 1 hệ quả là màn hình của Galaxy S8 cũng sẽ dài hơn. Cụ thể, màn hình của Galaxy S8 đạt độ phân giải 1440x2960 pixels và tỷ lệ 18.5:9, so sở hữu mức 1440x2560 pixels và tỷ lệ 16:9 của số đông smartphone cao cấp ngày nay. Chính điều này đã giúp cho Galaxy S8 với thể hiển thị rộng rãi nội dung hơn trên màn hình, tránh việc người dùng nên thực hiện thao tác cuộn. Bên cạnh ra, nó cũng vươn lên là hết sức có ích trong các tác vụ đa nhiệm chia đôi màn hình được tích hợp sẵn trong hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Galaxy S8 (trái) hiển thị rộng rãi nội dung hơn so mang Galaxy S7 (phải)

Màn hình dài hơn khiến cho trải nghiệm đa nhiệm chia đôi màn hình thấp hơn phần lớn, ví dụ như người dùng sở hữu thể vừa xem video, vừa lướt web để tiết kiệm thời gian

Đương nhiên, có tỷ lệ màn hình "lạ" cũng khiến cho Galaxy S8 không thể hạn chế khỏi một số vấn đề về tương thích. Đông đảo ứng dụng hiện nay đều chưa được thiết kế cho màn hình dài, để lại hai dải đen ở trên và dưới. Tuy nhiên, người mua sở hữu thể "ép" chúng chạy ở tỷ lệ 18.5:9 mà rất nhiều ko gặp vấn đề gì, do các ứng dụng Android đều được ngoại hình để mang thể thích ứng trên phổ biến dòng màn hình khác nhau. Còn có video, khách hàng cũng sở hữu thể tiêu dùng tùy tìm "Crop to fit" để nó tràn đầy màn hình của Galaxy S8, mặc dù khi khiến cho vậy, hình ảnh sẽ bị cắt đi một phần.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S8: Màn hình Vô cực - Tiềm năng Vô tận - Ảnh 8.

Trong ví như ứng dụng chưa hỗ trợ tỷ lệ 18.5:9 của Galaxy S8, các bạn sở hữu thể ép ứng dụng ấy chạy ở tỷ lệ này chỉ bằng một nút bấm

ko chỉ ấn tượng bởi viền vô cùng mỏng và được uốn cong, mà khi xét về chất lượng hiển thị đơn giản, màn hình của Galaxy S8 cũng dễ dàng đạt được danh hiệu số một hiện tại và bỏ xa những đối thủ còn lại. DisplayMate - đơn vị đánh giá màn hình hàng đầu ngày nay vừa rồi đã khẳng định điều này thông qua một bản báo cáo yếu tố. Tuy nhiên không bắt buộc tới những con số khô khan kia, chỉ nên nhìn vào màn hình của Galaxy S8 là bạn đã cảm thấy mê hoặc bởi chất lượng mà nó mang đến. Đặc trưng, điều này càng trở nên rõ ràng lúc bạn so sánh mang những đối thủ khác.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S8: Màn hình Vô cực - Tiềm năng Vô tận - Ảnh 10.

>>> Xem thêm: cho thuê máy photo tại hưng yên

Màn hình AMOLED của Galaxy S8 ko chỉ vượt trội so mang IPS LCD của LG G6 ở khả năng uốn cong, mà nó còn sở hữu màu sắc rực rỡ hơn, góc nhìn rộng hơn, độ tương phản tuyệt đối và độ sáng cao hơn hầu hết

ngoài các đặc điểm vốn sở hữu của công nghệ Super AMOLED như màu sắc rực rỡ, góc nhìn rộng, độ tương phản tuyệt đối, màn hình của Galaxy S8 còn sáng hơn rất nhiều so với các đối thủ và là dòng smartphone duy nhất mang thể đạt mức trên 1000 nits. Con số này của Galaxy S8 là sắp gấp đôi so với mẫu LG G6 vốn chỉ đạt 600 nits, hay Apple iPhone 7 là 700 nits. Màn hình vẫn luôn là điểm cộng của các loại flagship Samsung, và sở hữu Galaxy S8, điểm cộng này trở thành rõ ràng hơn bao giờ hết.

Điều duy nhất mà tôi mang thể phàn nàn ở màn hình Galaxy S8, bất ngờ thay, lại chính là 1 thiết bị mà đa dạng người lại coi là ưu điểm của máy - và ấy là màn hình cong. Qua nhiều thế hệ flagship Galaxy S mới đây mà tôi đã có dịp trải nghiệm, màn hình cong là 1 thứ tuy đẹp mắt nhưng ko sở hữu đa dạng giá trị tiêu dùng thực tế, do tính năng Edge Screen còn tránh.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S8: Màn hình Vô cực - Tiềm năng Vô tận - Ảnh 11.

Tính năng duy nhất bổ trợ cho màn hình cong là Edge Screen không thật sự hữu dụng

nên buộc phải nhấn mạnh rằng khả năng nhận diện và từ chối cảm ứng từ lòng bàn tay (palm-rejection) đã được cải thiện đáng nói trên Galaxy S8. Tình trạng cảm ứng không theo ý muốn đã toàn bộ được mẫu bỏ hoàn toàn, vậy cần quý khách sở hữu thể cầm máy một cách vô tư mà ko lo chạm nên màn hình.

những gợn sáng ở hai ngoại trừ là một trong những lý do tôi ko thật sự thích ở màn hình cong

Tuy nhiên, màn hình cong của Galaxy S8 vẫn chỉ nhằm mục đích tôn vinh cho vẻ đẹp của công nghệ Infinity Display là chủ yếu, và vẫn ko mang lại lợi ích đáng nhắc cho người mua. Họ sẽ vẫn bắt buộc chịu cảnh khốn khổ khi đi tìm một miếng dán bảo vệ màn hình ưa thích. Họ sẽ vẫn phải chứng kiến chuyện hình ảnh bị chia cắt bởi hai gợn sáng ở hai cạnh màn hình được uốn cong. Mặc Dù thế, để đánh đổi hai nhược điểm này lấy 1 ngoại hình tuyệt đẹp, cân xứng và cảm giác trên tay thoả thích, tôi tin rằng đó là điều hoàn toàn xứng đáng.

>>> Chúng tôi cung cấp: cho thuê máy photo tại hải phòng

có thể khẳng định rằng mang Galaxy S8, Samsung đã ko chỉ nắm chắc vị thế dẫn đầu về bề ngoài, mà hãng còn đặt ra 1 thử thách mới dành cho hầu hết các nhà chế tạo khác. Trong lúc "đẹp" là chi tiết duy nhất mà những nhà cung ứng quan tâm lúc mẫu mã 1 loại điện thoại, thì có Samsung, đấy còn là cảm giác cầm nắm trong tay khách hàng, đó còn là giúp cho họ với được 1 giá trị xứng đáng nhờ vào việc tích hợp 1 màn hình lớn trong 1 thân hình nhỏ. Galaxy S8 và màn hình Infinity Display cứng cáp sẽ mở ra một tương lai mới cho thiết kế smartphone, và cũng là hình mẫu hoàn hảo để những nhà phân phối khác học tập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts