Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

1 trong những thử thách khó khăn nhất có doanh nghiệp là xây dựng và gìn giữ lòng trung thành của người dùng với thương hiệu. Bạn thường mang sẵn trong đầu danh sách các nhãn hàng phù hợp nhưng vẫn muốn thử những trang bị mới mẻ.

>>> với thể bạn quan tâm: thiết kế profile

Điều này ko có nghĩa bạn sẵn sàng từ bỏ các nhãn hàng quen thuộc nhưng chỉ đơn thuần chỉ là muốn "thử cho biết". Sau cộng bạn vẫn sẽ quay về mang những nhãn hàng mang đến cho bạn đa dạng hơn là 1 sản phẩm/dịch vụ thấp và họ thường thực hiện tốt 3 bước sau:

1. Kết nối mang quý khách

Người sử dụng hiện tại mong muốn nhiều hơn ở sản phẩm mà họ sắm được. Họ kỳ vọng có được một trải nghiệm độc đáo và các nhãn hiệu cao cấp đã nhanh chóng đáp ứng được mong đợi này. thương hiệu xe khá BMW đã thực hiện điều này vô cùng rẻ lúc mang lại cho khách hàng trải nghiệm toàn diện từ cảm giác, âm thanh đến hương vị mà bạn chỉ sở hữu thể cảm nhận được khi ngồi sau tay lái của chiếc xe hạng sang đích thực.

2. Tiên đoán nhu cầu của người mua

một thương hiệu hợp lý ko chỉ mang lại những gì các bạn nên mà còn biết đoán trước mong muốn của khách hàng. Trang website sắm mua Amazon đã làm thành công mô hình này bằng cách đưa ra những gợi ý sắm hàng dựa trên lịch sử giao dịch/truy cập của khách hàng. Việc này không chỉ giúp gia nâng cao doanh số mà còn giúp người dùng mang trải nghiệm thấp hơn.

3. Luôn giữ đúng cam kết chất lượng

1 trong những từ người mua thường tiêu dùng để đề cập về thương hiệu họ ưa thích chính là uy tín uy tín. 1 sản phẩm phải chăng sẽ giúp bạn có thêm các bạn, nhưng chính chất lượng ổn định mới có thể giữ chân họ lâu dài. Xoá bỏ cảm nhận xấu của khách hàng về sản phẩm còn khó hơn cả việc xây dựng thương hiệu vì sẽ luôn sở hữu những đối thủ mới sẵn sàng đáp ứng kỳ vọng của quý khách.

>>> Xem thêm: thiết kế bao bì

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts