Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Mỗi logo đều với một ý nghĩa nhất định đối sở hữu doanh nghiệp nào đấy. Để làm logo đẹp và ý nghĩa, những nhà thiết kế cần tìm hiểu, nghiên cứu hầu hết từ lịch sử, sự hình thành, sản phẩm của doanh nghiệp đó và còn đa dạng hơn thế nữa. Vậy một logo mang giá trị là như thế nào?

1 logo với giá trị phải thể hiện được lịch sử của doanh nghiệp, về đức tin của con người, triết lý sống, giá trị, thời trang của những người làm và sử dụng nó. bắt buộc tạo được niềm tin mang người mua, công nhân cũng như những nhà đầu tư. Nó là sản phẩm nhưng đứng ngoại trừ các sản phẩm khác về mặt ý nghĩa và giá trị. Nó còn quan trọng hơn đối sở hữu các thương hiệu nổi tiếng. Ý nghĩa logo các nhãn hiệu nức tiếng còn với giá trị tinh thần rất cao, thể hiện lòng tin, sự kỳ vọng và ý chí của nhãn hàng ấy. Hãy cộng tìm hiểu ý nghĩa logo của 1 số thương hiệu nổi tiếng trong và ko kể nước dưới đây.

Ý nghĩa của logo Pepsi

Logo của Pepsi chỉ là một vòng tròn đơn giản, nửa trên là màu đỏ, nửa dưới là màu xanh và một mẫu màu trắng lượn sóng chạy qua trung tâm. Ban đầu với nhiều suy nghĩ cho rằng ý nghĩa của logo Pepsi là đại diện cho ba màu của lá cờ nước Mỹ, nhưng ý nghĩa của nó thì hoàn toàn khác. Để giải thích cho ý nghĩa logo này, đội xây dựng của Pepsi đã phải tiêu dùng đa số tài liệu để giải thích. Theo đội làm thì nó đại diện cho từ trường trái đất, phong thủy, thuyết hơi và còn rộng rãi đồ vật khác nữa.


Ý Nghĩa Logo Lesux

một thiết kế đơn thuần hơn đó là logo của mẫu xe Lexus, bao gồm chữ "L" phương pháp điệu trong hình Oval, theo Toyota thì ý nghĩa logo Lexus chính là hình tượng 1 "công thức toán học chặt chẽ.


Ý Nghĩa Logo Toyota

Còn đối có logo hiện tại của Toyota, nó bao gồm 3 hình eclipse lồng vào nhau (tượng trưng cho 3 trái tim). Ý nghĩa logo Toyota chính là thể hiện sự để ý đối có các bạn, một tượng trưng cho đảm bảo sản phẩm và một là những tìm mọi cách tăng trưởng kỹ thuật kỹ thuật ko dừng.


Ý Nghĩa Logo Mercedes-Benz

sở hữu ý nghĩa đơn thuần, logo của MERCEDES là hình ngôi sao 3 cánh trong vòng tròn. Ý nghĩa của logo MERCEDES là ba cánh ngôi sao tượng trưng cho đất, nước và ko khí với ý nghĩa mong ước cháy bỏng đưa sản phẩm thống trị khắp đa số nơi trên mặt đất, dưới biển và trên cả bầu trời


Ý Nghĩa Logo Nike

Đối sở hữu nhãn hàng nổi tiếng Nike thì ý nghĩa logo Nike diễn tả chiếc cánh của bức tượng thần vĩ đại ở Hy Lạp truyền đạt 1 bí quyết siêu uyển chuyển sự chuyển động và bay bổng, 1 phần quan trọng trong thể thao. Truyền đạt chính xác thông điệp mà nhà phân phối muốn đem đến cho người dùng.


Ý Nghĩa Logo Viettel

Ý nghĩa logo Viettel dựa trên ý tưởng cội nguồn, lấy từ hình tượng hai dấu nháy đơn thể hiện Viettel luôn luôn lắng nghe, trân trọng và cảm nhận ý kiến của toàn bộ người – người dùng, đối tác và những thành viên của tổng công ty. Khối chữ Viettel đặt ở giữa thể hiện quan điểm, sự lớn mạnh, tầm nhìn nhãn hàng luôn lấy con người làm cho trọng tâm, luôn để ý đến khách hàng. Chữ Viettel được viết ngay tắp lự thể hiện sự gắn kết, đồng lòng, kề vai sát cánh của các thành viên trong Tổng doanh nghiệp.

Ý nghĩa logo Techcombank

Ý nghĩa logo Techcombank thể hiện sự kiên cố, ổn định, cam kết cho sự hợp tác bền vững qua hai hình vuông đỏ lồng vào nhau. Hai hình vuông đỏ có 8 cạnh sở hữu triết lý phương Đông sâu sắc, tượng trưng cho sự may mắn, phát tài, phát lộc. ngoài đấy hai hình vuông lồng vào nhau tạo ra hình vuông nhỏ ở giữa nói lên sự tăng trưởng liên tục của ngân hàng, những mong muốn tạo ra càng đa dạng những giá trị vật chất và tinh thần. Sự nhiệt thành tận tụy được thể hiện trên màu đỏ của logo, màu trắng thể hiện cho cái tâm trong sáng, tính minh bạch, 1 điều quan trọng trong việc tạo bắt buộc cá tính phục vụ và marketing.


Ý Nghĩa Viettinbank

Logo ViettinBank là cách điệu của đồng tiền đủ cổ, cũng là biểu tượng truyền thống của những doanh nghiệp hoạt động trong lãnh vực tài chính ngân hàng. Ý nghĩa logo ViettinBank được lý giải là triết lý sâu xa về sự hòa hợp, hoàn chỉnh của hai nửa đồng tiền ghép lại trong biểu tượng, phần màu xanh phía trên là vòm trời còn bán nguyệt phía dưới là trái đất, kết hợp giữa 2 màu này là sự hòa hợp gữa âm dương và trời đất, thích hợp triết lý của Á đông.


Trong buôn bán, các doanh nghiệp siêu coi trọng hình ảnh nhãn hàng bởi vì chính nó sẽ quyết định sự tồn vong và lớn mạnh của nhãn hàng ấy. do vậy thường những công ty lớn bỏ ra một số tiền lớn đầu tư vào biểu tượng – logo để đại diện cho doanh nghiệp, hơn nữa đây còn là hình ảnh để công chúng ấn tượng và nhớ tới.a

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts