một câu hỏi đa dạng thanh niên say mê nhãn hàng hay tiếp thị thường sử dụng rộng rãi là: không biết giám đốc nhãn hàng sẽ khiến cho các công việc gì? DNA Branding sẽ đem lại lời giải đáp cho câu hỏi này dưới 1 góc nhìn mới lạ qua việc nêu ra 10 câu hỏi mà các giám đốc nhãn hàng luôn nên biết.
>>> Tin liên quan: thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ
Giám đốc nhãn hàng là người tiêu dùng đông đảo thời gian của mình trong việc xác định vị trí của thương hiệu của mình và chọn phương pháp khiến sao bán được nhiều sản phẩm và tạo ra lợi nhuận rộng rãi nhất cho siêu thị. những câu hỏi dành cho giám đốc nhãn hàng luôn đầy thách thức và tậu lời giải cho những câu hỏi này chính là "bản mô tả công việc" của họ. Từng thời điểm khác nhau thì giám đốc nhãn hiệu sẽ tập trung vào những câu hỏi khác nhau. Chúng ta với thể chia ra khiến 4 giai đoạn chính như sau:
công đoạn 1: khi nhãn hàng mới bắt đầu
Đây là quá trình khai sinh nhãn hàng bắt buộc giám đốc nhãn hiệu buộc phải phải định hình được nền tảng của nhãn hàng thông qua việc nghiên cứu và giải đáp được các câu hỏi sau:
1. Đối tượng quý khách là ai?
2. nhãn hiệu tượng trưng cho điều gì?
3. cá tính của nhãn hiệu là gì?
4. khách hàng mục tiêu với nhu cầu và mong muốn gì?
công đoạn 2: lúc nhãn hàng bắt đầu tăng trưởng
Thời gian trôi qua, thị trường thay đổi, đối thủ cạnh tranh dĩ nhiên sẽ không dậm chân tại chỗ và khách hàng sẽ khó tính hơn. do đó, trong quá trình này, giám đốc nhãn hàng nên mua lời giải cho ba câu hỏi dưới đây:
5. Tôi mang dành thời gian sở hữu các bạn để quan sát bí quyết họ dùng sản phẩm và hiểu thêm mình với thể khiến gì để dùng cho họ phải chăng hơn không?
6. Tôi mang thể cải tiến thế nào để đáp ứng nhu cầu khách hàng?
>>> Tham khảo: Thiết kế logo chuyên nghiệp
7. nhãn hiệu của tôi với đem đến rộng rãi giá trị (về tiện lợi cũng như tính năng) hơn đối thủ không?
Gian đoạn 3: Gia tăng quy mô khách hàng
Sau lúc tạo được chỗ đứng cho nhãn hàng trên thị trường, công việc kế tiếp và không kém phần quan trọng của giám đốc nhãn hiệu là mở rộng thêm thị phần, thu hút nhiều người dùng bằng cách giải quyết những vấn đề sau:
8. làm cho thế nào để xây dựng mối liên kết cảm tính có quý khách để họ luôn trung thành với thương hiệu của tôi?
9. Tôi có thể truyền thông sở hữu người mua mục tiêu bằng cách nào và qua các phương tiện nào?
giai đoạn 4: Duy trì và tăng trưởng dài hạn
Cuối cộng, một giám đốc nhãn hiệu luôn phải mang tầm nhìn dài hạn để hoạch định hướng lớn mạnh, cải dựa trên những nghiên cứu và phân tích về nhãn hàng, thị trường và khách hàng:
10. Đâu là chiến lược lâu dài cho nhãn hàng để đáp ứng những nhu cầu chưa được thoả mãn của các bạn nhưng vẫn không quá xa rời bản sắc thương hiệu?
DNA Branding – www.dna.com.vn
www.facebook.com/dnabrandingvietnam
Bản in |
Bài viết liên quan
tags: Giám đốc thương hiệu, Brand manager
Bản in |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét