Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Tạp chí Weapons of Reason là một tạp chí đặc trưng được xuất bản bốn năm liên tiếp tại London là 1 ví dụ điển hình của mẫu mã tạp chí.

Được xuất bản bởi cơ quan quản lý con người D&AD, các nội dung và phương thức phát hành của tạp chí đã được xác định ngay từ các ngày đầu. Để hiểu hơn về thiết kế tạp chí, Designs đã lần theo 9 giai đoạn tạo ra tạp chí Weapons of Reason.

1. Conpept

có ý tưởng tạo ra 1 'tạp chí để cứu thế giới ", Danny Mille và đồng nghiệp đã cùng thảo luận lý do tại sao tạp chí phải tồn tại và được phát hành. Sau ấy, họ tậu kiếm và tham khảo những tạp chí khác tương tự và cùng đưa ra quyết định về những nội dung, hình ảnh với thể thêm vào tạp chí nhằm sở hữu những thông tin giá trị có độc giả.

9 buoc thiet ke tap chi

>>> Xem thêm: thiết kế logo

2. Khuôn khổ

Danny Mille tin rằng các người sáng tạo luôn với 1 ranh giới riêng, bởi vậy, họ đã nghĩ ra một khuôn khổ chung có 8 vấn đề cần được khai thác. Mỗi năm, 2 vấn đề sẽ được tạp chí phát hành. Điều này mang nghĩa là họ nên xem xét và dự tính siêu kỹ về mọi dự án bao gồm cả những chủ đề ngay từ ban đầu.

9 buoc thiet ke tap chi

3. Kế hoạch thành lập

Sau lúc xác định các nguyên tắc cốt lõi và những đặc điểm riêng biệt của tạp chí, đội ngũ sáng tạo ngay tắp lự bắt tay vào thu thập tài liệu về "Cái nhìn và cảm xúc" về hình ảnh của những tạp chí khác trên thị trường để tham khảo và chọn hiểu đối thủ khó khăn. Tài liệu này sẽ giúp cho tạp chí sở hữu thể đánh giá và xác định được nhu cầu, xu hướng của độc kém chất lượng.

9 buoc thiet ke tap chi

4. Đội ngũ biên tập

Đối có ngành báo chí, đội ngũ biên tập rất quan trọng, họ với thể được ví như chuỗi mắt xích trong dây chuyền chế tạo. Biên tập viên có thể là nhà báo, nhà kinh tế, chính trị gia hay người dân bình thường.

9 buoc thiet ke tap chi

5. Mối quan hệ cộng đồng

Để tạo một kết nối cảm xúc có các cùng tác viên tiềm năng và những đối tác, Danny Mille và đồng nghiệp đã làm ra bốn tấm bưu thiếp miêu tả vấn đề tạp chí ưa chuộng. Sau ấy, họ gửi bưu thiếp tới vài trăm người chủ chốt để cùng chia sẻ và thu thập thông tin. Gửi cộng những bưu thiếp này là một tấm bưu thiếp mang tính PR, giới thiệu về tạp chí và đội ngũ nhân viên.

9 buoc thiet ke tap chi

6. kiểu dáng trực tuyến

Đội ngũ mẫu mã đã tạo ra 1 trang web đơn giản để giải thích một bí quyết ngắn gọn về dự án, cho phép toàn bộ người đăng ký để biết thêm thông tin hoặc đặt trước. Tuy nhiên, các yếu tố và nội dung quan trọng được lưu lại cho bản in cứng.

9 buoc thiet ke tap chi

7. Trang bìa

Tạp chí Weapons of Reason là hầu như chỉ dùng hình minh họa cho trang bìa, vì nó cho phép kiểm soát được các nội dung bắt buộc truyền tải. Trang bìa phải cần đáp ứng các yên cầu cơ bản về thẩm mỹ, lôi kéo và truyền tải được nội dung và cấu trúc chung của tạp chí.

9 buoc thiet ke tap chi

8. Mạng lưới

Đội ngũ biên tập luôn mong muốn tạo ra một mạng lưới chặt chẽ bao gồm hướng dẫn và tài liệu cơ sở ngay trong 1 trang. Điều này đòi hỏi một chút về tính toán kiểu dáng theo tỷ lệ, nhưng một khi đã được xác định, cấu trúc thiết kế sẽ cung ứng 1 nền tảng cứng cáp cho các trang và tạo ra đặc điểm riêng biệt cho tạp chí.

9 buoc thiet ke tap chi

>>>Mời bạn tham khảo: thiet ke tem

9. Mạng xã hội

Tạp chí Weapons of Reason đã kết nối và đăng tải các thông tin, nội dung trên những trang mạng xã hội như YouTube, Facebook và Diễn đàn Kinh tế Thế giới. Mạng xã hội đã sở hữu tạp chí ra khỏi khuôn khổ Anh quốc và dễ dàng tiếp cận mang độc giả từ khắp nơi trên thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts