Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Hành vi mua mua được hiểu là những phản ứng mà mà người sử dụng biểu lộ trong giai đoạn ra quyết định chọn hàng hóa, dịch vụ. Biết được hành vi của người sử dụng sẽ giúp cho siêu thị đưa ra những sản phẩm, những chiến lược tiếp thị và buôn bán sản phẩm phù hợp.

http://www.dna.com.vn/folder_news/250712 hanh vi mua sam.jpg

>>> Xem thêm: Thiết kế logo chuyên nghiệp

Hành vi chọn tậu được hiểu là những phản ứng mà mà người dùng biểu lộ trong quá trình ra quyết định tậu hàng hóa, dịch vụ. Biết được hành vi của người sử dụng sẽ giúp cho doanh nghiệp đưa ra các sản phẩm, các chiến lược tiếp thị và marketing sản phẩm phù hợp.

Hành vi tìm tìm chịu ảnh hưởng của phần lớn yếu tố khác nhau như văn hóa, xã hội, cá nhân và tâm lý. Trong các khía cạnh trên thì tâm lý là một trong các khía cạnh biến động và khó lường nhất. Người sử dụng với thể hoạch định bằng lý trí nhưng khi tới shop thì khía cạnh tâm lý lại đóng vai trò quan trọng. các nhà tiếp thị đã khiến cho 1 nghiên cứu và đã đưa ra 1 phát hiện rất thú vị là màu sắc ảnh hưởng siêu lớn đến quyết định mua hàng. Việc dùng màu sắc trong kiểu dáng shop, sản phẩm, quảng cáo…sẽ tác động tích cực hoặc tiêu cực tới người dùng.

Dưới đây là kết quả của nghiên cứu về sự tác động của màu sắc đến hành vi sử dụng được thể hiện dưới hình thức Infographic để người mua dễ dàng tham khảo:

Cảm ơn người dùng đã theo dõi bài viết của chúng tôi !

Chúc khách hàng thành công!

đa số thắc mắc xin liên hệ:

Hotline : 1900 6264 – 0909444666

Website: Thietkelogo.vn

>>> Tham khảo: thiet ke logo cong ty

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts