Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Logo Vintage đang ngày càng phát triển thành phổ biến trên thị trường sáng tạo. những bộ sưu tập ấn tượng theo thời trang làm retro, vintage hay logo hipster được sáng tạo không giới hạn và đã đem lại những xu thế xây dựng mới lạ.

Cho dù bạn đang làm một logo vintage cho riêng mình hoặc muốn sắm 1 số các cái hay sản phẩm xây dựng cho dự án trong tương lai của mình thì hãy đừng bỏ qua 7 xu thế thiết kế logo vintage cho năm 2014 này nhé.

Phù hiệu

Trong xu thế xây dựng này, phù hiệu thường nằm ở trung tâm của xây dựng logo. các nhà thiết kế thường xây dựng các cái logo đẹp và đơn giản để sở hữu thể đóng dấu logo trên bất cứ sản phẩm nào hay đặt trên bất kì thiết kế nào cũng vẫn đem đến sự lôi kéo và ấn tượng. Hình dạng đa dạng nhất của xu thế thiết kế logo vintage này thường là hình tròn, nhưng bạn cũng sẽ tìm thấy hay bắt gặp những mẫu logo mang hình lục giác, hình khiên hay kim cương.

Vẽ tay

Phong trào hipster thường là những hình ảnh thiết kế được vẽ bằng tay với tính sức sáng tạo và tạo ra sự thú vị độc đáo, vì thế logo hipster thường là những thiết kế đơn giản hay các sản phẩm vẽ tay sở hữu nội dung phù hợp mang chủ đề và có tính thẩm mỹ cao. các tài năng nghệ thuật trong thể mẫu này thực sự là các nhà thiết ấn tượng và với thời trang xây dựng lý tưởng. Mặc dù những bộ sưu tập xây dựng logo theo cá tính này thường có xu thế hơi khô cứng và nam tính do những xây dựng thường đơn thuần và với gam màu trung tính và nhẹ nhàng chứ không có những xây dựng phức tạp có màu sắc rực rỡ nổi bật nhưng chính các chi tiết ấy lại tạo nên sự ấn tượng và thành công cho xu thế này.

Công nghiệp

Ở giữa thế kỷ 20, chúng ta đã thấy những logo có xây dựng đơn thuần mà không cần dung hiệu ứng gradient, đổ bóng hoặc 3D nhưng vẫn tạo ra sức hút mạnh mẽ với những hình ảnh làm táo bạo. những logo đồ họa hiện nay sở hữu hình minh họa là búa, rìu, cờ lê hay hình ảnh những nhà máy, đám mây và những tín hiệu wifi đều là các biểu tượng đại diện cho kỹ thuật hiện nay được lấy cảm hứng sáng tạo từ cuộc cách mạng công nghiệp.

Thiên nhiên

Vì lý do nào đó mà những sản phẩm logo theo xu thế này thường sở hữu hình ảnh đại diện cho 1 số loài động vật như hình gạc nai,sừng hươu,.. các loại logo sở hữu hình gạc nai thường với xu thế đi cùng các hình ảnh thiên nhiên ngoài trời (núi, cây cối, lều, vv…). Chủ đề về biển cũng vô cùng nhiều lúc đưa hình mỏ neo, cá, và dây thừng vào xây dựng và chính điều này đã đã làm một số khía cạnh đồ họa trở nên thực sự hấp dẫn và lôi kéo.

Bia và cà phê

Thực sự sở hữu một số chiếc đồ uống với sức hút hết sức đặc biệt và ko phải thay đổi theo thời gian trong đấy với cặp đôi đồ uống hết sức phổ biến và được ưa chuộn đấy là bia và cà phê, đây là hai vật dụng đồ uống tuyệt vời mà hàng triệu người trên thế giới đều yêu thích thưởng thức. vì thế không mang gì lạ khi các nhà xây dựng đã đưa các ý tưởng sáng tạo lấy cảm hứng từ hai chiếc đồ uống đa dạng và lâu đời này làm đối tượng chính cho nghệ thuật làm logo vintage.

Logo trên hình ảnh

Nhìn lại những làm logo tiêu biểu phương pháp đây mười năm và bạn sẽ thấy các thiết kế đấy sẽ thường được đặt trên 1 solid background hay gradient background sở hữu thiết kế và màu sắc phức tạp và rắc rối. hiện nay, các xây dựng như vậy sẽ trở thành đơn điệu và ko còn thích hợp nữa do đó những sản phẩm logo hipster mang xu hướng đơn giản khi đặt trên các hình ảnh đẹp lại tạo cần các hiệu ứng xuất sắc và ưa thích hơn sở hữu xu hướng thiết kế hiện đại. giả dụ bạn đang chọn kiếm phương pháp để khiến những làm logo của mình trở thành lạ mắt và tuyệt với thì bạn ko buộc phải bỏ qua xu hướng làm này.

Line Art

Đây là 1 xu thế xây dựng hiện tại và đang khiến cho thay đổi cách tạo ra các sản phẩm đồ họa cổ điển.. khi thời trang xây dựng skeuomorphism (thiết kế mô phỏng) là khuynh hướng được nhiều người quan tâm và khiến cho theo thì các tác phẩm nghệ thuật cổ điển cộng sở hữu đấy lại thường sử dụng những text có cảm giác nặng nề như giấy, chất liệu da, gỉ sắt và những đường bút vẽ. Nhưng hiện tại khi mà làm phẳng đang là xu thế và là thời trang thiết kế được áp dụng rộng rãi thì những sản phẩm logo vintage sở hữu đường nét xây dựng mỏng và hình minh họa đơn thuần ngày càng được quan tâm hơn và khi kết hợp có cá tính xây dựng phẳng sẽ trở thành ấn tượng và phù hợp hơn có xu hướng làm hiện tại.

Đi theo bí quyết riêng của bạn

Nghiên cứu những xu hướng làm sẽ giúp bạn biết thêm những xu thế và phong cách mới trong cộng đồng làm điều đấy sẽ giúp bạn sở hữu những thông tin thấp hơn cho công việc thiêt kế của mình. giả dụ các bạn của bạn muốn 1 cái gì ấy hợp thời và phổ biến, bạn sở hữu thể sử dụng các ý tưởng trên là nguồn cảm hứng cho những sản phẩm cổ điển lý tưởng của riêng bạn. Hoặc ví như bạn không muốn đốt cháy con đường sáng tạo của mình thì hãy tạo ra các sản phẩm làm có ý tưởng và xu thế làm của riêng bạn. Chúc bạn thành công!

doanh nghiệp xây dựng logo

Nguồn : designs

chọn kiếm từ Google:

bí quyết tạo khiên logo, logo hoa vintage, vẽ logo bằng tay, logo bằng cao su non, logo hình lá phong, logo hình lục giác, logo dep va phong cach, cái làm nhà hướng nam, nghe thuat thiet ke logo dinh cao, Thiết kế Logo kim cương

Tham khảo các bài viết liên quan

  • xu thuong thiet ke logo 2009 150x150 7 xu hướng thiết kế logo vintage cho năm 2014 xu hướng làm logo năm 2009
  • youtube yousuck 150x150 7 xu hướng thiết kế logo vintage cho năm 2014 những dòng logo "chế" thành công nhất
  • 9 DancingCrab 150x150 7 xu hướng thiết kế logo vintage cho năm 2014 20 loại làm logo lấy cảm hứng từ con cua sáng tạo
  • thiet ke logo 3d 1 150x150 7 xu hướng thiết kế logo vintage cho năm 2014 thiết kế logo 3D chuyên nghiệp
  • Thiet ke logo dang Ambigram 82 150x150 7 xu hướng thiết kế logo vintage cho năm 2014 Giới thiệu nghệ thuật làm logo dạng Ambigram
  • 16 7 xu hướng thiết kế logo vintage cho năm 2014 9 xu thế làm logo chủ đạo trong năm 2014
  • 2010 trends h1 150x150 7 xu hướng thiết kế logo vintage cho năm 2014 xu hướng xây dựng logo của năm 2010 – 10 xu hướng điển hình
  • starbuckslogo anvang 150x150 7 xu hướng thiết kế logo vintage cho năm 2014 xu hướng thiết kế logo năm 2012
  • 1303524715 210411 logo on action 3 150x150 7 xu hướng thiết kế logo vintage cho năm 2014 30 ý tưởng làm logo thể hiện sự di chuyển
  • Restaurant Logo VietDesigner.net 1 150x150 7 xu hướng thiết kế logo vintage cho năm 2014 Bộ sưu tập thiết kế logo ấn tượng cho nhà hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts