Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

làm cho thế nào để loại vé sở hữu thể lôi kéo người xem tham gia những sự kiện?

Đối với phổ biến người, vé chỉ đơnthuần là một công cụ ho phép người mua nhập cảnh vào 1 sự kiện. Nhưng đối sở hữu người khác; vé còn đa dạng ý nghĩa hơn nữa. Người xem thường giữ vé vì nhiều lý do khác nhau; chiến thắng cho chơi, âm nhạc của người xem và trở nên 1 phần của nghệ thuật cắt dán. ngoại hình vé là một thách thức ko nhỏ. Tạo ra 1 mẫu vé mang mục đích lôi kéo sự quan tâm, kêu gọi sự tham gia của độc fake.

Dưới đây là một số ví dụ lý tưởng của bề ngoài vé đẹp, dủ thông tin và ấn tượng mang người xem.

01. Cắm trại Tamarack

thiet ke ve

Được tạo ra bởi nhà ngoại hình đồ họa Theresa Garritano, tấm vé của nơi cắm trại dành cho các freelancer đã thu hút hàng ngàn người đến tham gia sự kiên. những thông tin quan trọng về khu cắm trại đều được in rõ ràng và toàn bộ theo bắt mắt cổ điển

02. Liên hoan phim Design

thiet ke ve

bề ngoài vé đơn giản nhưng ấn tượng về liên hoan phim Design được thiết kế và thực hiện bởi studio sáng tạo Anonymous (Singapore). các kiểu dáng rõ ràng có thông tin về bộ phim được in nổi bật trên nền tươi tươi sáng, thời trang bằng giấy đỏ Nadali.

03. Tuần lễ cá tính NTU

thiet ke ve

nhà hàng sáng tạo Un.titled đã bề ngoài những vé sexy và thời trang cho tuần lễ cá tính tốt nghiệp của Đại học Nottingham Trent. kiểu dáng tinh vi, cẩn thận đến từng chi tiết, thông tin được in đậm, kiểu chữ màu đen in trên nền xám đen đơn kém chất lượng phản ánh các nét riêng của siêu thị.

04. Design lecture

thiet ke ve

Giám đốc nghệ thuật Kris Tsao là là người chịu trách nhiệm về nghệ thuật, mẫu mã Nghệ thuật và Savannah cho dự án Design lecture.

05. Giấy mời họp mặt

thiet ke ve

mẫu mã vé cho một cuộc hội ngộ, họp lớp trường khéo léo dùng cỡ chữ khác nhau để chuyển tải nội dung thông tin. Tấm vé được thiết kế như một món đồ lưu niệm mang thể lưu giữ về trường cũng như buổi gặp mặt.

06. Type Factory

thiet ke ve

"Type factory" là dự án do ISTD (Hiệp hội quốc tế các nhà ngoại hình Typographic) tổ chức. với sự kiện triển lãm typographic và gallery tại London, phụ trách kiểu dáng vé mới là nhà bề ngoài đồ họa Jinisha Patel. Dựa trên 1 chủ đề nhà máy, Patel đã phát triển hình ảnh đồng hồ ở cả phía trong và ko kể tạo sự tương tác giữ người xem và nghệ sĩ.

07. Lễ hội âm nhạc Ancora

thiet ke ve

Nhà kiểu dáng đồ họa Christina Paone đã dùng phong cách mẫu mã mimimalist để sáng tạo ra tấm vé trong lễ hội âm nhạc Ancora ở Vancouver. mẫu mã vé phản ánh các tùy tìm dịch vụ khác nhau: tham gia xuyên suốt sự kiện hoặc vé đứng cho đên nhác. bí quyết đặt logo gọn gàng và dùng hiệu quả không gian trắng tạo ra một thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả.

08. Triumph of the Ordinary

thiet ke ve

Emma Frischmuth tiêu dùng bắt mắt đặc điểm chung và cảm hứng tươi mới trong ngoại hình vé cho Liên hoan phim Triumph of the Ordinary nơi công chiếu những bộ phim của Joel & Ethan Coen. thiết kế vé chi tiết lịch chiếu của một số bộ phim do anh em nhà Coen đạo diễn được đam mê nhất, chẳng hạn như No Country for Old Men, Fargo, và The Big Lebowski.

09. MMM Ticket

thiet ke ve

Năng động và phong cách, những áp phích đã được tạo ra dành cho chiến dịch bán vé tại các trung tâm chọn chọn của MMM Portugal. Raul Reis tậu hiểu các dự án PR, tạo ra vé mang 2 hình ảnh đặc trưng: chú hề, hổ.

10. Placido Domingo

thiet ke ve

Cảm ơn người mua đã theo dõi bài viết của chúng tôi !

Chúc người mua thành công!

mọi thắc mắc xin liên hệ:

Hotline : 1900 6264 – 0909444666

Website: Thietkelogo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts